5 เกมมือถือ Android น่าเล่นประจำสัปดาห์

Playulti 22 Sep 2015, 17:34:10
ข่าวเกมมือถือ

ใกล้สุดสัปดาห์แบบนี้หลายคนคงกำลังมองหาเกมมือถือเอาไว้เล่นยามว่างกันช่วงวันหยุดกันอยู่ใช่ไหมละวันนี้ทีมงาน playultimate มี 5 เกมมือถือบนระบบ Androidน่าเล่นประจำสัปดาห์มาแนะนำกันสัปดาห์นี้จะมีเกมใหม่น่าเล่นอะไรบ้างมาดูไปพร้อมๆกันครับ

เกมแรก Line Touch เกมเต้นกราฟฟิคสวยงามจากเกม PCที่หลายคนเคยเล่นกันมาแล้วจากค่าย perfect Worldมาคราวนี้เราจะได้เต้นสุดสวิงกันบนมือถือในรูปแบบของ Dancing gameภาพสวยเวอร์ที่ยกระบบต่างๆ บน PC มาอัดไว้บนมือถือครบครันรูปแบบการเล่นบนเวอร์ชั่นมือถือก็แทบจะไม่ต่างจาก PCมากเท่าไหร่เรียกว่าพอตมาได้เป๊ะมากๆ ขั้นตอนการเล่นไม่ยุ่งยากแต่ต้องใช้ฝีมือกดปุ่มได้ได้ตามจังหวะเพลงให้ได้คะแนนสูงที่สุดนั่นแหละคือจุดหมายสูงสุดของเกม นอกจากรูปแบบการเล่นแล้วระบบการตกแต่งตัวละครก็ไม่น้อยหน้าเกม Casual อื่นๆผู้เล่นสามารถปรับแต่งความสวยหล่อของตัวละครได้ตามสไตล์ของตัวเองมีเท่าไหร่จัดไปได้สุดๆ แถมยังเอาไปอวดคนอื่นได้ด้วยเพราะเราสามารถที่จะสร้างห้องแล้วชวนเพื่อนๆ มาจอยกันได้อีกด้วยโดยรวมตัวเกมทำออกมาได้น่าเล่นอีกเกมหนึ่งครับ

ผู้ให้บริการLineทีมพัฒนา Perfectworldดาวนโหลดได้ที่

เกมที่ 2 Candy Crush Jelly sagaภาคต่อของเกมในตระกูล Candy Chrush ที่หลายคนรู้จักกันดีมาในภาคนี้มีการพัฒนาเพิ่มเติมลูกเล่นในเกมให้น่าสนใจยิ่งขึ้นและแน่นอนดูเหมือนต้องใช้ความสามารถและทักษะมากกว่าเดิมพอสมควรนอกจากที่เราต้องทำภารกิจตามเงื่อนไขของแต่ละด่านที่แตกต่างกันมีทั้งยากและง่าย โดยเฉพาะด่านหลังๆ ที่ยากขึ้นพอสมควรเลยทำให้เกมนี้มีความท้ายทายมากขึ้นจนทำให้ผู้เล่นติดกันระงมเลยทีเดียวการเล่นในภาคนี้คล้ายๆกับในภาค Soda Chrushโดยเฉพาะการจัดเรียงลูกกวาดที่มีความหลากหลายขึ้นและเพิ่มความสามารถของไอเทมแต่ละชนิดให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 

 

ผู้ให้บริการKingทีมพัฒนาKingดาวน์โหลดได้ที่

เกมที่ 3 League of Stickman Free เกม RPGเล่นง่ายๆ และเพลินมากๆ เลยทีเดียว โดยเรานั้นสามารถเลือก Heroทีมีความสามารถหลากหลายรูปแบบเช่น นักรบ กังฟู ธนู นักเวทย์ พระคล้ายๆเกม MMORPG ที่เราเคยเล่นซึ่งสามารถเลือกมาตะลุยพร้อมกันได้ถึง3 ตัว โดยเราจะบังคับตัวละครหลัก 1ตัวส่วนที่เหลือจะโจมตีช่วยเหลือเราอัตโนมัติ  แต่เราก็สามารถสลับไปบังคับตัวอื่นในทีมได้ตลอดเวลาอีกด้วย ความยากง่ายก็จะขึ้นอยู่กับด่านแต่ละด่านยิ่งสูงขึ้นก็จะยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆแถมไอเทมดีๆก็ตะมีดรอปให้เราได้สวมใส่รวมถึงอัพเกรดเพื่อเพิ่มสเตตัสให้เรานั่นเอง 

ผู้ให้บริการ Dreamskyทีมพัฒนา Dreamskyดาวน์โหลดได้ที่    

เกมที่ 4 FootballMaster เกมจัดการทีมฟุตบอลสุดเจ๋งจากบริษัท VstarGame ที่ถ้าหากใครเป็นแฟนเกมCM (Championship Manager), FM(Football Manager) จะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะ Football Masterคือเกมจัดการทีมฟุตบอลที่มีกลิ่นอายของความเป็น RPGผสมเกมสไตล์ Simulation อยู่อย่างเต็มร้อยภายในเกมเพื่อน ๆจะได้พบกับการวางแผนจัดการทีมฟุตบอลตั้งแต่วางกลยุทธ์,เลือกตัวนักแตะ, ซื้อตัวนักแตะ, แลกตัวนักแตะ และโหมดการเล่นอีกมากมายทั้งนี้ตัวเกมยังมีการแสดงผลแบบ 3Dทำให้เราสามารถเห็นนักแตะของเราแสดงฝีไม้ลายมือได้อย่างเต็มที่ เพื่อนๆ คนไหนเป็นแฟนฟุตบอลห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด !! 

ผู้ให้บริการ Dreamskyทีมพัฒนา Dreamskyดาวน์โหลดได้ที่  

เกมสุดท้ายประจำสัปดาห์ นั่นคือเกมJumpHolic ยัยตัวร้ายกระต่ายหมายจันทร์เกมแนว Casual ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเหล่าภูติสัตว์ตัวน้อยที่หมายปองจะไปดวงจันทร์ เพื่อตามเอาอาหารสุดโปรดกลับคืนมาวิธีการเล่นก็แสนง่ายเพียงแค่แตะที่หน้าจอเพื่อกระโดด เท่านั้นเองแต่จะมีสิ่งกีดขวางต่างๆโผล่ออกมาคอยขัดขวางเหล่าภูติของเราอยู่เรื่อยๆนอกจากนั้นเกมก็ยังมีเหล่าสัตว์มากมายให้ได้ซื้อสะสมกันและยังเก็บเหรียญในเกมมาหมุนกาชาหาตัวฟรีๆได้อีกด้วย โดยเกมสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย สนุกเพลิดเพลินอาจจะทำให้คุณเล่นจนลืมเวลาไปเลย

ผู้ให้บริการ Mseedทีมพัฒนา Buyrus designดาวน์โหลดได้ที่  

และนี่ก็คือ 5 เกมมือถือ Play Storeน่าเล่นประจำสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ในสัปดาห์จะมีเกมใหม่ๆน่าเล่นอะไรมาแนะนำกันบ้างต้องติดตามกันทุกอาทิตย์นะครับ

เติมเงินเกม Androidทุกเกมได้ที่

กำลังโหลด...