5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!

Playulti 24 Jan 2017, 22:00:25
ข่าวเกม PC


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกๆท่านนะครับ ถ้าหากเราจะพูดถึงเกมแนวไหนสักเกม ผมคิดว่าจะมีเกมอยู่แนวหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเองหรือเป็นผู้ชมนั่งดูคนอื่นเล่นก็ทั้งสนุกและตื่นเต้นไม่ต่างกัน นั่นก็คือเกมแนว Horror หรือแนวสยองขวัญนั่นเองครับ! ซึ่งเกมแนว Horror ในปี 2017 ที่กำลังจะมาให้ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกัน บอกได้เลยครับว่าแต่ละเกมที่ยกมานั้น สยองขวัญและตื่นเต้นสุดๆ จนบางคนต้องดูคนอื่นเล่นแค่ครึ่งจอเลยทีเดียวครับ! ต้องบอกไว้ก่อนว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของปี 2017 เท่านั้นนะครับ! ซึ่งเกมที่พวกเรายกมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันนั้นจะมีอะไรบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับผม!


5. Visage


สำหรับเกมสยองขวัญเกมแรกที่เราจะนำมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านในวันนี้คือเกม Visage ครับ! Visage เป็นเกมแนว Psychological Horror โดยที่ตัวเกมนั้นจะอยู่ในบ้านร้างแห่งหนึ่งที่เกิดเหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้น ตัวเกมนั้นจะคอยเล่นกับความคิดของเรา ทำให้เรานั้นอินและกลัวไปกับบรรยากาศของเกมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆครับหน้าที่ของเราคือตามหาไอเทมต่างๆที่จะสามารถพาเราไปปลดล๊อคทางไปต่อและค้นพบความจริงบางอย่างที่อยู่ในบ้านนี้ไปเรื่อยๆครับ ซึ่งคุณจะไม่มีอาวุธอะไรเลยที่จะสามารถต่อสู้กับสิ่งเร้นลับในบ้านหลังนี้ได้ และจะมีอะไรบางอย่างในบ้านนี้คอยตามหาคุณทุกฝีก้าวครับ ทำไมพวกเขาถึงตามหลอกหลอนคุณ? คุณไปทำอะไรให้พวกเขา? ทั้งหมดนี้เราสามารถหาคำตอบได้ในเกม Visage ที่จะปล่อยให้เล่นกันในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 ครับ!

5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!


4. Friday the 13th : The Game


เปิดตัวไปเรียบร้อยในปี 2016 ซึ่งได้รับผลตอบรับมาดีพอสมควรเลยครับ สำหรับเกม Friday the 13 : The Game ซึ่งเป็นเกมแนว Multiplayer Survival Game โดยให้ผู้เล่นนั้นร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆในเกมหนีจากการตามล่าของฆาตกรชื่อดังผู้ใส่หน้ากากที่จะไล่จัดการผู้เล่นทุกคนอย่างโหดเหี้ยม เขาคนนั้นคือ เจสัน นั่นเองครับ! ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมมีโหมด Single Player เข้ามาด้วย แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ตัวเกมจะปล่อยออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 ครับ!

5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!


3. Hello Neighbor


เกมนี้คุณจะได้รับบทบาทเป็นคนธรรมดาที่เพิ่งย้ายบ้านเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองแห่งหนึ่ง แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณพบว่า เพื่อนบ้านของคุณนั้น มีพฤติกรรมไม่ปกติซะงั้น! เกม Hello Neighbor จะให้คุณแอบย่องเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้านคนหนึ่งของคุณที่เต็มไปด้วยปริศนาต่างๆให้แก้ไข และค้นหาความจริงว่าเพื่อนบ้านคนนี้ของคุณเป็นใครกันแน่? โดยที่คุณห้ามโดนเพื่อนบ้านคนนั้นจับตัวได้ครับ! ซึ่งเพื่อนบ้านของคุณคนนี้สามารถเรียนรู้การเคลื่อนไหวของคุณและคอยดักทางได้อีกด้วย! ตอนนี้สามารถโหลด DEMO ไปลองเล่นกันได้ที่เว็บไซต์ http://www.helloneighborgame.com ครับ! ส่วนตัวเกมเต็มๆนั้นจะปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่นกันภายในปี 2017 นี้ครับ!

5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!


2. Outlast II


สำหรับซีรี่ย์นี้คงไม่ต้องพูดกันเยอะจริงๆครับ! เพราะแค่ภาคแรกก็ทำให้เราขวัญอ่อนกันระนาวแล้ว ในปี 2017 นี้ Outlast ได้กลับมาอีกครั้งในชื่อ Outlast II และได้ปล่อย DEMO ให้เราได้ลองเล่นกันแล้วครับ แค่ DEMO ยังน่ากลัวขนาดนี้ ตัวเกมเต็มๆต้องมีอะไรให้เราได้เซอร์ไพรส์กันตลอดทั้งเกมแน่นอนครับ! โดยใน DEMO เราจะได้รับบทเป็นตากล้อง Blake Langermann ที่ร่วมมือกับภรรยาของเขา Lynn ในการสืบสวนหาข่าวของการตายอย่างปริศนาของผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้เพียงชื่อของเธอ Jane Doe แต่เขากลับได้พบความจริงบางอย่างที่น่ากลัวมากกว่านั้นครับ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้กล่าวว่าตัวเกมจะปล่อยออกมาในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 ครับ! แฟนๆซีรี่ย์นี้ห้ามพลาดนะครับ!

undefined5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!


1. Resident Evil VII


แค่ DEMO The Beginning Hour ก็ทำออกมาได้อย่างน่ากลัวมากครับ สำหรับเกม Resident Evil VII ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่ 1 เปิดตัวไปแล้วในงาน E3 ปี 2016 และในตอนนี้ได้ปล่อยตัวเต็มออกมาให้เล่นกันแล้วด้วยนะครับ! ซึ่งเนื้อเรื่องคร่าวๆนั้นคือตัวเอกของเราจะเข้าไปตามหาแฟนสาวของเขาที่หายตัวไปสามปี แต่เมื่อเขาเข้าไปในบ้านนั้นแล้วกลับพบว่ามีอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้นครับ! ตัวเกมนั้นสร้างบรรยากาศได้หลอนมาก ทั้งบรรยากาศในเกม ทั้งเสียงประกอบ เมื่อรวมกับมุมมองบุคคลที่ 1 ทำให้ผู้เล่นนั้นหลอนตามได้เลยครับ! ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกม Resident Evil VII สามารถเล่นในโหมด VR ได้อีกด้วย! งานนี้มีตกใจจนขว้างจอยกันแน่นอนครับ! (ฮาาา)

5 เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2017 !!undefined

กำลังโหลด...