5 เกม Android "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์

Playulti 29 Oct 2015, 18:10:14
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีครับ พบกันในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนแล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวๆร้อนๆสลับกันไป บ้างก็มีฝนตก เรียกได้ว่าอากาศแปรปรวน แต่ช่วงนี้ธุรกิจเกมออนไลน์บน smartphone เรียกว่าเสมอต้นเสมอปลายตรงข้ามกับอากาศบ้านเราจริงๆ วันนี้เราถึงมีเกมมานำเสนอให้ท่านอีก 5 เกม ไปเล่นในวันหยุด เผื่อเกมในสัปดาห์ก่อนๆไม่ถูกใจ ไปดูกันเลยครับ

1.guild of honor – เริ่มต้นด้วยเกมคุณภาพ การันตีจาก netmarble ที่ผู้เขียนยังยืนยันอยู่ว่าถ้าบริษัทนี้ทำเกมไหน เกมนั้นเจ๊งยากมาก ระบบเกมที่ซับซ้อน ตัวละครที่ถูกบรรจงสร้างมาอย่างประณีต ระบบการเล่นเกมที่เพลิดเพลินและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน ทำให้เกมนี้เป็น 1 ในเกมที่คุณ “ต้องเล่น” ในสัปดาห์นี้ 


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

2.Heroes of Wonderland – มากันที่อันดับ 2 ดีกว่า กับเกมอย่าง Heroes of Wonderland ที่คอนิทานปรัมปราต้องตาลุกวาวแน่นอน เพราะเกมนี้รวมมาให้คุณพร้อมแล้วทั้งสโนวไวท์ หนูน้อยหมวกแดง แม้แต่เจ้าหญิงเอลซ่าที่ไม่มีในนิทาน(เอ๊ะ ยังไง) ก็ยังมีให้คุณเล่น แต่เกมอาจจะไม่ถูกจริตสาวๆซักเท่าไหร่เพราะเป็นแนว RPG แต่ถ้าคุณสาวๆทั้งหลายอยากเห็นตัวการ์ตูนน่ารักๆมาบู๊บ้างก็ไม่ว่ากัน


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

3.Fantasy Adventure Z – เรียกว่าเป็นยุคทองของ RPG ก็ว่าได้ เพราะสามเกมในโพลนี้เป็นเกม RPG หมดเลย! RPG ญี่ปุ่นน่ารักๆส่งตรงมาถึงมือคุณแล้ว ระบบการเล่นแบบญี่ปุ่นแท้ๆที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าวว้าวว้าวแม้ไม่ได้นั่งดูรายการชิงร้อยชิงล้าน มาพร้อมกับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นที่ไพเราะเพราะพริ้งจนอยากเอามากินแทนข้าว บอกได้เลยว่าเกมเนื้อเรื่องดีรับประกันโดยผมนี่แหละ กำลังติดบอกเลย


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

4.LEGO DC Super Heroes – ถ้า RPG เป็นหมัดซ้าย เลโก้ก็คงเป็นหมัดขวา(ที่ดูจะไม่เท่าเทียมเท่าไหร่นัก) แต่เขากลับมาแล้วหลังจากไปงมหาสมบัติกับเจ้าหมาป่วนสกูบี้ดูอยู่นาน รอบนี้กลับมาพร้อมกับ super hero ของ DC อาทิเช่น แบทแมน ซุปเปอร์แมน วันเดอร์วูแมน กรีนแลนเทิร์น และอื่นๆอีกมากมาย ถูกใจคุณหนูๆแน่นอน


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 
.

5.PAC-MAN 256 – Endless Maze – ถ้าเกมนี้ไม่โผล่มา ชาวผู้สูงอายุคงไม่พอใจกันเล็กน้อย เพราะ pacman กลับมาแล้ว คราวนี้กลับมาหาลูกกลมๆกินในโทรศัพท์มือถือ พร้อมพรรคพวกสหายผีน้อยที่จะคอยไล่ตามคุณไม่ให้คุณจบภารกิจ เกมนี้ผู้มีอายุรู้สรรพคุณกันดี คงไม่ต้องพูดอะไรมาก โหลดเลยดีกว่าถ้าอยากจะกลับไป 14 อีกครั้ง


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่

สำหรับ 5 เกมในสัปดาห์นี้ก็เรียกได้ว่าร้อนแรงกันเลยทีเดียว หากใครชอบผลงานก็สามารถกดแชร์กันได้นะครับ พบกันใหม่สัปดาห์หน้า สวัสดีครับ


กำลังโหลด...