5 เกม MMORPG เนื้อเรื่องดราม่าปวดตับอย่างไม่น่าเชื่อ

Playulti 23 Feb 2017, 13:30:47
ข่าวเกม PC
undefined
เกมเดี๋ยวนี้มันมีความสนุกจากระบบการเล่น การฟาร์ม การได้แรร์ แถมให้น่าสนใจมันก็ต้อง Story ของเกมๆนั้น นี้ล่ะที่ทำให้คอเกมเมอร์สายเสพเนื้อเรื่องต้องติดตามซะจนอยากรู้ไปเรื่อยๆ บางเกมเนื้อเรื่องมันส์ดราม่าสนุกเฮฮาปนไป แต่ยังมีอีกหลายเกมที่ดราม่ากันซะปวดตับปวดใต เสพไปน้ำตาไหลไปแต่ก็ยังอยากเล่นต่อวันนี้ผู้เขียนมานำเสนอ 5 เกมที่เนื้อเรื่องดราม่ามาเสนอ

undefined
Closers
เรื่องราวเกิดขึ้นในเกาหลีใต้ โดยเมื่อปี 2020 ประตูมิติลึกลับก็ได้ถูกเปิดทั่วโลกอีกครั้ง ส่งผลให้มอนเตอร์ต่างมิติหลุดอีกครั้ง เมืองแล้วเมืองล่าได้ถูกทำลายและรุกรานจากการบุกทำลายของมอนเตอร์ ยังมีข่าวดีจากเหตุการณ์นี้ด้วย พลังลึกลับที่สามารต่อสู้กับมอนเตอร์ได้ถูกปลุกขึ้นในตัวผู้คน  ผู้คนที่มีพลังพิเศษได้ถูกเชิญเข้าร่วมสงครามครั้งนี้ และได้รับชัยชนะ อีกทั้งสามารถปิดประตูมิติได้และได้เรียกคนที่ได้รับพลังนี้ว่า Closers หลังจากนั้นก็ได้เกิดประตูมิติครั้งใหม่ มอนเตอร์และสัตว์ประหลาดได้กลับมารุกราน และคราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของคนรุ่นใหม่

  • อ่านแล้วเหมือนไม่น่าดราม่าปวดใจปวดหัวอะไรเลย เนื้อเรื่องออกจะเหมือนการ์ตูนโชเน็นที่เต็มำไปด้วยตัวร้าย มิตรภาพจากพ้องเพื่อน และฉากบู๊ๆ มันส์ แต่ไม่น่าเชื่อว่าถ้าเล่นไปเรื่อยๆนี้หักมุมหักหลังทรยศกันไม่น่าเชื่อ เรียกได้ว่าอย่าเชื่อในสิ่งที่ตาเห็นอย่าเชื่อ แถมตัวละครแต่ละตัวดราม่ากันใช่ย่อย เรียกได้ว่า เอาให้ปวดใจกับเนื้อเรื่องกันไปข้าง
undefined
Vindictus
เนื้อเรื่องเล่าถึง สงครามระหว่างมนุษย์กับกุล่มสัตว์ประหลาดนามว่า Fomor โดยเชื่อว่าหากสามารถกำจัดเหล่า Fomorให้หมดไปจากโลก เมื่อนั้นเทพธิดานาม Morrighan จะนำพวกมนุษย์ไปสู่ดินแดนแห่งความสุข ไร้ความเจ็บป่วยและการฆ่าฟัน สวรรค์นามว่า Erinn 

  • ฟังจากพล็อตเรื่องเบื้องต้นแล้วเดาได้ว่าคงเป็นดราม่าจากสงครารมแน่ๆ แต่อย่าคิดเช่นนั้นเห็นเนื้อเรื่องสงครามแบบนี้ ดราม่าหักหลังกันเป็นแถว แถมดราม่านี้ก็มาจากการทรยศคิดคดกันไม่น่าเชื่อ เนื้อเรื่องทีนอกจากซับซ้อนซ่อนเงื่อนซะจนแก้ปมไม่ออกยังมีดราม่าให้เสียน้ำตาและความจริงของสงครามนี้ก็พีคไม่แพ้กัน แค่ฟังก็น่าสนใจแล้ว อยากรู้ต้องลองเล่น 
undefined
Lineage 
เดวิด เดฟิลได้ได้ครองบัลลังค์อาราจักรนามว่า เอเดน จากการล้มราชาเคนราอูเฮล แต่ข่าวร้ายนั้นก็ได้เกิดขึ้นเมื่อมักรอันธารัสได้เข้ามาทำลายล้างเมืองเอเดนให้เป็นเถ้าถ่าน สร้างความปวดร้าวให้กษัตริย์หนุ่มองค์ใหม่จากการสูญเสียเมือง และคนรักของเขา ความโศกเศร้านี้ได้ส่งผลให้เขาจิตใจอ่อนแอ และได้ถูกบงการเป็นเครื่องมือโดยจอมเวทย์ลึกลับ เขาได้เดินทางไปปราบมังกรอันธารัส แต่ยังไม่พอกับความบ้าคลั่งและแค้นของเขาได้นำกองทัพไปปราบมังกรตัวอื่นอีกมากมาย และได้สร้างความกลัวจากกองทัพของเดวิดแก่อาณาจักรอื่นจากกองทัพที่บ้าคลั่งและเต็มไปด้วยความมืด หลายปีผ่านไปในที่สุด อาเบลท์ เคนราอูเฮล รัชทายาทได้ของราชาเคนราอูเฮล ได้กลับมาตั้งกองทัพเพื่อต่อต้านกองทัพแห่งความมืด

  • มหากาพย์ซีรีย์เกม Lineage ที่เนื้อเรื่องทุกภาคต้องแฝงไปด้วยความหายนะอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในภาคนี้แค่บทนำฟังก็ซับซ้อนเรียกได้ว่าหนักแน่น และปวดตับปวดใตอย่างมาก จากการดำเนิน story ที่ต้องเจอกับการสูญเสีย ความตายอย่างเลี่ยงไม่ได้ และเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 13 เองก็มีเนื้อหาของตัวเองไม่เหมือนเกมซีรีย์ก่อน ต้องลองเล่นได้รับประกันความสนุกและดราม่าแน่นอน
undefined
Dragonnest
บทนำของเกมนี้ว่ากันถึงเทพ 2 องค์นาม Althea ได้สร้างโลกขึ้นด้วยความสวยงาม มีเผ่าเอลฟ์และเผ่าโบราณ และ Vestinel ผู้เป็นพี่ได้สร้างโลกขึ้นเช่นกันแต่เป็นโลกที่ดำมืดน่ากลัว Vestinel นั้นอิจฉาจึงได้วางยาพิษน้องสาวตัวเองและหลบหนีไป ทำให้เผ่าโบราณต้องหาพลังทดแทนที่แกนเพื่อต่อชีวิตโลก แต่โชคร้ายที่การค้นหาล้มเหลว หน่ำซ้ำยังทำให้เกิดระเบิดจนเกิดมักรแห่งการทำลายล้างสามารถเข้ามายังดลกของ Althea แน่นอนว่ามังกรผู้พิทักษ์ทั้ง2ได้เข้าร่วมต่อสู้เพื่อปกป้อง แต่1ตนนั้นพลาดท่า อีกตนสามารถล้มมังกรแห่งการทำลาย  แต่ท้ายสุดมังกรผู้พิทักษ์ได้แบ่งครึ่งร่างของตนเป็นมังกร 2 ส่วน เพื่อป้องกันการทำลายผลึกมังกร จนเวลาผ่านไป สิ่งที่จะนำไปสู่ความโกลาหลนั้นอยู่ในเด็กผู้หญิงผู้หนึ่ง

  • เนื้อเรื่องแค่เริ่มเรื่องก็มันส์และดราม่ามาก แต่ยิ่งเล่นยิ่งปวดตับปวดใตจนมีคนขนานนามเกมนี้ว่า Drama nest เพราะยิ่งเล่นยิ่งมีความจริงของเนื้อเรื่องที่คาดไม่ถึง แถมตัวละครในเกมที่เล่นต้องเผชิญการสูญเสียไปอย่างมากมาย แถม nest มังกรนั้นยังแฝงเรื่องดราม่าของมังกรไว้อีก  เอาล่ะสิ เสพเนื้อเรื่องหลักปวดตับไม่พอยังน้ำตาตกจากเนื้อเรื่องเสริมอีก งานนี้ไม่ดราม่าปวดใจก็ให้รู้ไป
undefined
Blade&soul
เนื้อเรื่องนั้นเริ่มต้นที่ ณ จักวรรดิคาลัม สำนักวิทยายุทธแห่งหนึ่งที่อยู่ร่มเย็นเป็นสุขมาอย่างยาวนาน แต่ความสุขก็อยู่ไม่นาน ได้มีกลุ่มนักฆ่ากลุ่มหนุึ่งได้เข้ามาทำลายล้างสำนัก เหล่าศิษย์ได้พ่ายแพ้ต่อกลุ่มนักฆ่าอย่าง่ายดายด้วยพลังลึกลับ ท้ายสุดจึงเหลือแต่อาจารย์สำนัก และเราที่ต่อกรกับอาจารย์ในสำนัก แต่ท้ายสุดอาจารย์ก็ไม่สามารถต้านทานพลังที่แกร่งได้ เหลือแต่เราที่ได้พยายามต่อสู้แต่ก็ต้องพลาดท่าตกเหว แต่โชคดีที่ยังรอดชีวิตมาได้ และเป้าหมายครั้งนี้คือการล้างแค้นให้อาจารย์ และเพื่อนที่ได้ตายไป

  • เปิดตัวได้ดราม่าแล้ว เนื้อเรื่องของเกมนั้นยังซ่อนดราม่าของ NPC ที่เด่นๆในแต่ละเมืองอีกด้วย และดำเนินเรื่องด้วยการสูญเสียตัวละครที่มากมาย จุดเด่นของดราม่าเกมนี้ไม่ได้อยู่ที่ดราม่าจากฝ่ายธรรมะแบบเรา แต่ฝ่ายอธรรมเองก็มีการหักหลังทรยศกันอีกด้วย แถมยังมีอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นที่ดราม่าไม่แพ้กัน ใครอวยตัวไหนรักตัวไหนโปรดระวังจะน้ำตาตก

จากที่ผู้เขียนได้ลองเล่นเกมดังกล่าวมานี้ เสพเนื้อเรื่องไปปวดใจไป ยิ่งรู้ความจริงยิ่งเศร้ายิ่งพีคกันเลยก็ว่าได้ สำหรับคนที่เล่นเกมอื่นแล้วดราม่าแต่ยังเสพเนื้อเรื่องกันต่อ ลองแชร์ชวนเพื่อนมาเล่นเกมด้วยกัน เสพดราม่าให้มีประเด็น รับรองการเล่นเกมจะสนุกมากขึ้น
undefined
undefinedundefined

กำลังโหลด...