Asterigos: Curse of the Star ขอแนะนำเกมแอ็คชันน่าเล่นปล่อย Demo ให้ได้ลองพร้อมวันวางจำหน่ายแล้ว

onkami 08 Sep 2022, 09:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครอยากส่อง ๆ เกมแนวแอ็คชันที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็น RPG แถมระบบเกมเพลย์ที่ออกแนว Souls หน่อย ๆ และตัวผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการเล่นเพื่อหลบหลีกการโจมตีและสวนการโจมตีกลับคืนไป ขอแนะนำเกมใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้กับ “Asterigos: Curse of the Star” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Acme Gamestudio ซึ่งมีการปล่อยตัว Demo มาให้ได้ลองกันแล้ว พร้อมประกาศเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม ศกนี้ โดยเราจะรับบทเป็น Hilda’ นักรบสาวจาก Northwind Legion ที่เดินทางมายังเมืองต้องสาปเพื่อตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ 


 
ในด้านของรูปแบบเกมเพลย์แม้ว่าทางทีมผู้พัฒนาเกม “Asterigos: Curse of the Star” จะได้แนวคิดและไอเดียมาจากเกมตระกูล Souls ก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้โหดหรือยากจนเกินไป เพราะเกมเพลย์จะมีความแอ็คชันที่ความยากง่ายของเกมจะค่อย ๆ ไต่ระดับขึ้นไปเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ อาวุธที่ตัวละคร ‘Hilda’ เลือกใช้จากเกมเพลย์เราจะเห็น ‘ดาบโล่’, ‘ไม้เท้าเวทมนตร์’, ‘มีด’ และ ‘หอก’ (มีอาวุธแบบอื่นด้วยนะ) อาวุธแต่ละชนิดก็จะมีรูปแบบการโจมตีและการใช้งานที่ไม่เหมือนกันก็อยู่ที่ผู้เล่นจะเลือกใช้ให้เหมาะกับมอนสเตอร์แบบไหนเพราะเกมนี้มีมากกว่า 60 แบบ และมอนสเตอร์ระดับบอสอีก 22 ตัว



 
สุดท้ายตัวเกม “Asterigos: Curse of the Star” ยังมีภารกิจให้ทำเพียบเลย รวมไปถึงเมื่อเล่นจบไปแล้วเรายังสามารถกลับมาเล่นซ้ำในรูปแบบ ‘New Game+’ ได้อีกด้วยค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามมาก ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...