ค่ายพายุหิมะเผย Diablo II: Resurrected ที่อัปเดต Season 2 เพราะพวกเขาวางแผนผิดพลาดเอง (รออีกนิดนะ!)

onkami 08 Sep 2022, 14:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าให้พูดถึงเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง ‘Diablo’ แฟน ๆ เกมนี้ต่างก็รอคอยภาคใหม่อย่าง “Diablo IV” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 ส่วนตอนนี้ภาคที่เป็นกระแสอย่างหนักอย่าง “Diablo Immortal” ที่มีกระแสดราม่าเรื่องการรีฟันเงินคืนจากร้านค้าที่รับเติม แต่จำนวนผู้เล่นก็ยังคงสูงอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งภาคที่ถึงเวลาที่จะต้องอัปเดตข่าวกันหน่อยกับ “Diablo II: Resurrected” ที่ล่าสุดตอนนี้ทาง Blizzard Entertainment ได้เปิดเผยว่ากำลังเตรียมที่จะเข้าสู่ ‘Season 2’ หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ เกมภาคนี้เล่น Season 1 กันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่าย โดยพวกเขาให้สาเหตุว่า ‘พวกเขาวางแผนผิดพลาด!’


 
โดยรายละเอียดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ PezRadar ผู้ดูแลกลุ่ม Community ของเกม Diablo II ได้ออกมาอธิบายรายละเอียดว่า
 
“ ส่วนหนึ่งที่เนื้อหาใหม่ของ Season 2 มีการอัปเดตล่าจ้าเป็นเพราะพวก Terror Zones ใน Public Test Realm มันใช้ระยะเวลาในการทำมากกว่าที่พวกเขาคาดการณ์เอาไว้มาก เลยส่งผลกระทบต่อตารางการอัปเดตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคอนเทนต์ของตัวเกม รวมไปถึงกิจกรรมที่พวกเขาได้วางเอาไว้ แม้ว่า Terror Zones ถือทางเลือกที่ดีในการทดสอบแต่มันก็ใช้ระยะเวลามากเกินไป ปัจจุบันตอนนี้ตัวเกม Diablo II: Resurrected อัปเดตมาถึงแพทช์ 2.5 แล้ววก็ยังอยู่ใน Public Test Realm ซึ่งยังไม่มีกำหนดว่าจะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์หลักในเวลาไหนกันแน่ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็มีแผนที่จะชดเชยผู้เล่นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ”


 
สำหรับใครที่ลังเลว่าจะซื้อเกม “Diablo II: Resurrected” มาเล่นดีไหม!? ส่วนตัวแล้วตัวเกมมันคือการหยิบเอา Diablo II มาปัดฝุ่นใหม่ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ใครที่สนใจเกมก็วางจำหน่ายในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทั้ง PC ผ่านร้านค้าของ Battle.net, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...