ตัวละครใหม่ของ Overwatch 2 จะอยู่ใน Battle Pass (แบบฟรี) ย้ำ! ไม่มี Loot Boxes แต่มีร้านขายของที่ผู้เล่นต้องการ

Playulti 09 Sep 2022, 09:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหลือเวลาอีกราว ๆ 1 เดือนเห็นจะได้ที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสตัวเกม “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในโหมด PvP ที่พวกเขาเครมว่า “ ในโหมด PvP ของภาคนี้จะถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ ผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถสนุกกับเกมเพลย์ที่มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ด้วย ” แต่อย่างที่ทราบกันว่ารูปแบบการเล่นได้มีการลดจำนวนทีม พร้อมกับเผยว่าผู้เล่นจะไม่สามารถใช้ตัวละครได้ทุกตัวตั้งแต่เริ่ม งานนี้ก็สร้างคำถามต่อเกมเมอร์ว่า “ มันเป็นเรื่องจริงอย่างนั้นหรือ!? ” งานนี้ทางคุณ John Spector ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ‘หากผู้เล่นต้องการที่จะปลดล็อคก็ทำได้เพียงแค่เก็บเลเวล Battle Pass (แบบฟรี) ก็สามารถรับตัวละครต่าง ๆ ไปได้เลย’
 

แม้ว่ามันอาจจะดูแปลก ๆ แต่มันก็เป็นกลยุทธที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลากับตัวเกม “Overwatch 2” มากยิ่งขึ้น แล้วเงื่อนไขก็แค่ผู้เล่นสนุกกับตัวเกมไปเรื่อย ๆ ไต่ระดับเลเวลของ Battle Pass (มันมีแบบเสียเงินอยู่นะ) เพื่อปลดล็อคทั้งไอเทม, แต้ม หรือ ตัวละครที่ต้องการได้ แล้วยิ่งตัวเกมมีการเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการมาเป็น Free-to-Play ที่สำคัญ! เขาได้นำระบบตัวเกมได้ตัดระบบ Loot Boxes ที่เราจะต้องสุ่มหาไอเทมต่าง ๆ ออกไป นอกจากนี้ก็จะมีร้านค้าสำหรับผู้เล่นที่อยากซื้อของต่าง ๆ ภายในเกม เป็นต้น


 
ตัวเกม “Overwatch 2” ในโหมด PvP จะมาในรูปแบบของ Free-to-Play และจะเปิดให้บริการในช่วง Early Access ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคมศกนี้!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...