Wuthering Waves เกมฟรี Action RPG Open World ปล่อยคลิปโชว์การสู้บอสสุดมันส์ 8 นาที!!!

Siryee 16 Sep 2022, 22:50:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Wuthering Waves เกมภาพอนิเมะแนว Action RPG Open World ที่จะเป็นสไตล์เดียวกับเกมชื่อดัง Genshin Impact และเกมนี้สร้างโดยค่าย Kuro Games เจ้าของผลงานเกมดังอย่าง Punishing Gray Raven แล้วยังทำให้เกม Wuthering Waves จะมีระบบต่อสู้ที่สุดเยี่ยมไปด้วย แถมล่าสุดนี้ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ 8 นาทีเพื่อโชว์ระบบต่อสู้กับบอสแบบสุดมันส์ให้ชมเพิ่มด้วย!!! ดูกันได้ที่ด้านล่างเลย


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จากในคลิปช่วงแรกจะเป็นการโชว์ตัวละครเอกชาย (เกมมีให้เลือกตัวเอกที่จะเป็นผู้ชายหรือหญิงเหมือนของ Genshin Impact) ส่วนช่วงหลังเป็นการโชว์ตัวละครอื่นๆ ที่เราสามารถเล่นได้ แต่อาจต้องปลดล็อกจากการเปิดกาชาหรือเล่นไปตามเนื้อเรื่องนั่นเอง
  • เกมนี้จะมีกลิ่นอายแบบ Genshin Impact ทั้งด้าน Open World, จัดทีมสลับเปลี่ยนตัวละครได้ และมีระบบคอมโบธาตุโจมตี แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเกมจะเน้นให้เราเน้นใช้ตัวละครเดียวเข้าสู้มอนแบบสุดมันส์ยาวๆ ไปเลย
  • อย่างไรก็ตาม Punishing Gray Raven นอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมีระบบต่อสู้มันส์ๆ ก็ยังขึ้นชื่อด้านความยากมากในเกม ทำให้เกมนี้ก็อาจจะเล่นยากมากตามไปด้วย!!!
  • เกมนี้ทาง Kuro Games มีแผนจะเปิดให้เล่นแบบ Global ไปเลยพร้อมกัน ซึ่งจะต่างจาก Punishing Gray Raven ที่เปิดในจีนก่อนแล้วเปิด Global ทำให้ของ Global จะมีอัปเดตตามหลังอยู่

เกม Wuthering Waves ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่จะเปิดให้เล่นทั้งบน iOS, Android และ PC ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง : youtube

กำลังโหลด...