พบข่าวลือว่า Wuthering Waves เกมฟรี RPG Open World สไตล์เกนชิน ใช้ทุนสร้างเท่าไหร่!!!

Siryee 23 Sep 2022, 16:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Wuthering Waves เกมภาพอนิเมะแนว Action RPG Open World ที่จะเป็นสไตล์เดียวกับเกมชื่อดัง Genshin Impact และเกมนี้สร้างโดยค่าย Kuro Games เจ้าของผลงานเกมดังอย่าง Punishing Gray Raven แล้วยังทำให้เกม Wuthering Waves จะมีระบบต่อสู้ที่สุดเยี่ยมไปด้วย แถมล่าสุดนี้ก็มีคนพบข่าวลือแล้วว่าเกม Wuthering Waves ใช้ทุนสร้างเท่าไหร่!!! ดูกันเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้กันก่อนได้ที่นี่ <<<


ข้อมูลทุนสร้างของเกมนี้

  • ข้อมูลนี้ได้มาจากบัญชี twitter ในชื่อ @xylsqqq0099 ผู้เป็นคนสัญชาติญี่ปุ่น และเป็นแฟนตัวยงกับนักขุดข้อมูลของเกม Wuthering Waves 
  • เขาเผยว่าเขาขุดไปพบข่าวในประเทศจีนเกี่ยวกับการลงทุนของเกม Wuthering Waves นับตั้งแต่ปี 2020 ที่สรุปได้ว่าเกมนี้มีการใช้ทุนสร้างสูงไปแล้วเกิน 140 ล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ 5 พันล้านบาทไทย


  • เท่ากับว่าเกม Wuthering Waves จะใช้ทุนสร้างใกล้เคียงกับเกมอย่าง GTA V ที่ใช้ทุนสร้าง 137 ล้านดอลล่าร์ แล้วยังสูงกว่าของเกม Genshin Impact ที่ใช้ทุนสร้าง 100 ล้านดอลล่าร์
  • อย่างไรก็ตาม คุณ @xylsqqq0099 ก็ยังตรวจสอบความแน่ชัดของข้อมูลนี้อยู่ และทางผู้สร้างเกมก็ยังไม่เคยประกาศเรื่องนี้ให้ทราบกันแบบทั่วโลก ส่งผลให้ทางเราต้องเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แล้วต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปก่อนนั่นเอง!

เกม Wuthering Waves ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่จะเปิดให้เล่นทั้งบน iOS, Android และ PC ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง : twitter

กำลังโหลด...