ผู้พัฒนาเกม Overwatch 2 เผย! อยากให้ตัวเกมครอสโอเวอร์ให้หลากหลายเหมือนเกม Fortnite

onkami 29 Sep 2022, 16:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ตัวเกม “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อที่กำลังจะเตรียมเปิดให้บริการในในช่วง Early Access ทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้กันแล้ว แต่ดูเหมือนว่าในอนาคตตัวเกมอาจจะมีการครอสโอเวอร์เป็นอีเวนต์พิเศษเหมือนกับเกม Fortnite ก็เป็นได้ค่ะ เพราะทางคุณ Jon Spector หัวหน้าฝ่ายการตลาดของทีมผู้พัฒนาเกม Overwatch 2 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง ‘Game Informer’ เอาไว้ว่า


 
“ ตัวเขาเองได้เห็นอีเวนต์ครอสโอเวอร์ของเกม Fortnite ที่ได้หยิบเอาแอนิเมชันเรื่อง นารูโตะ นินจาจอมคาถามาอยู่ในเกมของพวกเขา ฉันประทับใจและรู้สึกว่ามันโคตรเจ๋งเลย ถึงตัวเขาจะไม่ได้เล่นเกม Fortnite แม้แต่นิดเดียว ซึ่งเขาเองก็เคยพูดคุยกับคนอื่น ๆ ในทีมพัฒนาเกม Overwatch 2 อยากให้มีการครอสโอเวอร์อะไรแบบนี้บ้าง ซึ่งมันก็มีความเป็นได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่ามันเหมาะสมและเข้ากับตัวเกม Overwatch 2 มากน้อยแค่ไหน  ”


 
เห็นแบบนี้ตัวเกม Overwatch ภาคแรกก็เคยมีการนำสกินตัวละคร Nova มาให้ตัวละคร Widowmaker ให้สวมใส่กัน ซึ่งเป็นสกินพิเศษจากเกม StarCraft 2 มาแล้ว ก็ต้องมาดูกันนะคะว่าในอนาคตเกม “Overwatch 2” จะมีการครอสโอเวอร์อะไรมาอยู่ในเกมกันบ้าง สุดท้ายนี้ตัวเกม “Overwatch 2” มีกำหนดเปิดให้บริการในในช่วง Early Access ทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...