พบข้อมูลว่า ArcheAge เกมฟรี MMORPG ใกล้เปิดตัวอีกหนึ่งภาคใหม่นอกเหนือจากภาค 2!!!

Siryee 07 Oct 2022, 20:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ArcheAge อีกหนึ่งเกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่มีชื่อเสียง และเปิดให้เล่นมาอย่างเนิ่นนาน โดยหลายคนคงทราบแล้วว่าผู้สร้างเกมนี้ ได้ออกมาบอกว่ากำลังพัฒนาภาค 2 พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2024 แต่ล่าสุดนี้ทางสื่อเว็บไซต์ MMOCULTURE ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้วนะว่าจะยังมีอีก 1 ภาคใหม่ในชื่อ ArcheAge War แถมดูทรงเหมือนจะใกล้เปิดตัวแล้ว!!! ดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม ArcheAge ภาคแรก สำหรับคนไม่รู้จัก

ข้อมูลทั้งหมดของเกม ArcheAge War
  • ทาง MMOCULTURE เผยว่าจริงๆ เกม ArcheAge War ได้มีการจดเครื่องหมายการค้าตั้งแต่สิงหาคม 2022 แต่ล่าสุดเกมนี้ยังมีการถูกจัดเรทติ้งในประเทศเกาหลีใต้ ว่าเป็นเกมไม่เหมาะกับเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นข่าวที่ส่วนใหญ่บ่งบอกว่าเกมใกล้จะเปิดตัว
  • ทาง MMOCULTURE ยืนยันว่านี่ไม่ใช่เกมภาค 2 แต่เป็นเกมอีกภาคนึงจริงๆ โดยมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าภาคนี้จะพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 แถมจะลงทั้งบน PC กับมือถือ พร้อมให้เล่นด้วยกันได้
  • ภาคนี้มีการอธิบายจุดเด่นเอาไว้ว่า "การต่อสู่ที่ดูสมจริง" และ "เน้นค้าขายระหว่างผู้เล่น"
เรียกได้ว่า ArcheAge War ก็น่าจะเป็นเกม ArcheAge ที่ไปเจาะตลาดบนฝั่งมือถือแล้วให้เล่นได้บน PC ด้วยนั่นเอง ส่วน ArcheAge 2 ก็จะสร้างมาเจาะตลาดชาว PC เป็นหลัก เพราะเกมจะใช้ Unreal Engine 5 ทำให้ภาพกราฟิกดูสวยมาก ส่งผลให้แฟน ArcheAge ก็มาติดตามข่าวสาร และรอดูการเปิดตัวได้เลย

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...