Super People เกมยิงออนไลน์ลูกผสม Battle Royale เปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้ววันนี้ รีวิวดีซะด้วย!

onkami 10 Oct 2022, 15:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปก่อนหน้านี้แถมกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างมากกับ “Super People” เกมออนไลน์แนว Shooting ลูกเล่น Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Wonder People ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Early Access เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งกระแสตอบรับอยู่ในขั้นที่ดีไม่แตกต่างจากช่วงเปิดทดสอบเลยค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ และใช้สเปกคอมพิวเตอร์ในการเล่นน้อยมาก ๆ ใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ (วันที่ 11 ตุลาคมตั้งแต่เวลา 12.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย) บนร้านค้าของ Steam เปิดให้เล่นฟรีนะจ๊ะ
 
 
 
สำหรับเกม “Super People” เราจะได้รับบทเป็นทหาร Super Soldier ที่มีคลาสให้เลือกเล่นมากถึง 12 แบบ แล้วแต่ละคลาสก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย บางสายก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดที่ดีเยี่ยม บางสายก็เอาใจคนชอบซุ่มโจมตีเพราะมันจะเพิ่มดาเมจของอาวุธที่ถืออยู่หากเป็นอาวุธที่เน้นการโจมตีจากระยะไกล เป็นต้น ซึ่งระบบคลาสก็ทำออกมาในรูปแบบการสุ่ม ถ้าเราไม่พอใจก็สามารถสุ่มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอคลาสที่ถูกใจ รวมไปถึงอาวุธภายในเกมก็มีการสุ่มเหมือนกันนะคะ แต่จะเป็นการสุ่มแบบหาโบนัสให้กับปืนนั้น ๆ แน่นอนว่ามันก็จะส่งผลโดยตรงกับคลาสที่ออกแบบมาเพื่อปืนชนิดนั้น ๆ
 
 
แถมตัวเกม “Super People” ยังมี ‘ระบบคราฟต์’ ที่เราสามารถคราฟต์ของชิ้นใหม่ขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากกว่าเดิม โดยเราจะต้องหาชิ้นส่วนที่มันระบุเอาไว้จากนั้นก็ทำการอัปเกรดซะ โดยอุปกรณ์ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธหรือชุดเกราะ เราจะสามารถคราฟต์ได้ถึงระดับ Heroic หรือ ระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีระดับสูงสุด Mythical หรือ ระดับ 7 ดาว ที่จะมาในรูปแบบการดรอปภายในฉากหรือเปิดหาได้จากแอร์ดรอป เป็นต้น
 
 
ตัวเกม “Super People” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในช่วง Early Access อยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์เข้ามาอย่างต่อเนื่องใครที่สนใจไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่น ชวนเพื่อน ๆ มาสนุกกันได้แล้ววันนี้ค่ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป แนะนำให้ติดตั้งบน SSD เพื่อให้การอ่านข้อมูลเร็วขึ้น
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600k หรือ AMD Ryzen5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป แนะนำให้ติดตั้งบน SSD เพื่อให้การอ่านข้อมูลเร็วขึ้น
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...