FARSIDERS เกม Action Adventure ล่าสุดที่พัฒนาโดยค่ายเกมฝีมือคนไทย พร้อมให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2022

onkami 16 Oct 2022, 13:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ถ้าใครที่ชื่นชอบเกมแนว Action Adventure อาเจ๊นัทขอพาทุกคนไปรู้จักเกมใหม่จากสตูดิโอพัฒนาเกม GambitGhost Studio กับเกมที่มีชื่อว่า “Farsiders” ซึ่งพวกเขาเตรียมนำไปให้ทดลองเล่นกันครั้งแรกในมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Game Show 2022” ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันสุดสัปดาห์หน้านี้ ซึ่งจะมีการเปิดตัว Teaser และร่วมสัมผันความสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘ กิจกรรม The Round Table Sequence ’ ที่เปิดรับผู้เล่นทุกคนมาท้าพิสูจณ์ฝีมือกันอย่างเต็มที่!


 
โดย ‘ กิจกรรม The Round Table Sequence ’ ในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นที่สามารถพิชิตด่านพิเศษภายในงาน Thailand Game Show 2022 ที่ใช้ระยะเวลาเร็วที่สุด จะได้รับรางวัลใหญ่เป็น “โมเดลฟิกเกอร์ Cassandra หรือ Cassie ตัวละครเอกของเกม Farsiders ขนาด 26 เซนติเมตร” ไปเลย! ซึ่งเป็นโมเดลที่ทาง GambitGhost Studio ได้ร่วมมือกับทางสตูดิโอฝีมือดีอย่าง “Dinsai Studio” ในการออกแบบแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของทาง Dinsai Studio โดยเฉพาะ! อาเจ๊นัทขอแอบกระซิบบอกเล็กน้อยว่า ‘ ฟิกเกอร์ตัวนี้มีเพียงแค่ตัวแรกและตัวเดียวของโลกเลยนะ! ’
 

 
รวมไปถึงยังมีของรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน Pre-Register ลุ้นรับ “กระเป๋าแคนวาสสีดำ Limited Edition ลาย Farsiders” และ “แพ็คการ์ด” ที่แอบซ่อนรางวัลสุดพิเศษไว้ใช้หลังจากได้ปล่อยตัวเกมตัวเต็มแล้ว สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนกิจกรรม Pre-Register ไม่ทันไม่ต้องเสียใจกันไปนะคะ สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานและรับ “แพ็คการ์ด” สุดพิเศษนี้ได้เหมือนกัน
 

 
นอกเหนือจากกิจกรรมสนุก ๆ และรางวัลต่าง ๆ ทางบูธของ “Farsiders” เองยังมีโซนแนะนำสตูดิโอของ GambitGhost สำหรับผู้ที่สนใจและมองหาบริการทางด้านเกมไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Game Development , 3D Modeling , Concepts Design หรือ Visual Effect ทั้งนี้สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่งานเช่นกัน 


 
แล้วมาพบกันกับ “Farsiders” พร้อมสัมผัสความสนุกไปกับเกม Action RPG ได้ก่อนใครในมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Game Show 2022” พร้อมพบกับกิจกรรมและของรางวัลได้ที่บูธ FARSIDERS (C3) ในวันที่ 21 - 23 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ Hall 3-4 ชั้น G ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage
 
แล้วพบกันนะเหล่า Farsiders ✨


● ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่
► ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta Test : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...