แค่ Overwatch 2 เปิดฟรียอดผู้เล่นทะลุ 25 ล้านคน! พร้อมประกาศซีซัน 1 จะยังไม่ปรับสมดุลตัวละครนะจ๊ะ

onkami 17 Oct 2022, 18:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็เรียกว่าตั้งแต่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ตัวเกมก็กลับมาได้รับความนิยมและกระแสจากเกมเมอร์ทั่วโลกอีกครั้ง สำหรับเกม “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อที่ตอนนี้ทาง Blizzard Entertainment ได้ประกาศผ่านช่องทาง Twitter ว่า 


 
“ ตั้งแต่ตัวเกม Overwatch 2 เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play มาตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console ส่งผลทำให้ตอนนี้มียอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 25 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดให้บริการมาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น! ” ซึ่งไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะกลุ่มเพื่อน ๆ อาเจ๊นัทกลับไปเล่นกันเพียบเลย


 
ในขณะเดียวกันตัวเกม “Overwatch 2” ก็เจอปัญหาเรื่องความสมดุลของตัวละครต่าง ๆ ซึ่งก็มีการส่งเรื่องไปยังทางทีมผู้พัฒนาเกมเพื่อเรียกร้องให้ปรับบาลานซ์ของตัวละครต่าง ๆ งานนี้ทาง Blizzard Entertainment ก็ออกมาประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า 


 
“ ตอนนี้ทีมงานได้มีการเก็บข้อมูลของตัวละครของอัตราการชนะเรียกว่าทุก ๆ ตัวมีโอกาสชนะอยู่ที่ 50% เช่นเดียวกับตัวละครใหม่ Kiriko ก็มีอัตราการชนะที่ใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตามในช่วงของซีซันที่ 1 นี้จะยังไม่มีการออกแพทช์ปรับปรุงตัวละครแน่นอน แต่ในช่วงของซีซัน 2 พวกเขามีแผนที่จะปรับความสมดุลเอาไว้แล้ว เพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์เพื่อก้าวสู่คอนเทนต์ใหม่ ๆ ในอนาคตต่อไป ”


 
สุดท้ายตัวเกม “Overwatch 2” ในโหมด PvP จะมาในรูปแบบของ Free-to-Play ส่วนโหมด PvE มาภายในปีหน้าและคาดว่าจะต้องซื้ออัปเกรดตัวเกมเพื่อให้เข้าถึงเนื้อหานี้ก็เป็นได้ค่ะ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Early Access ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...