Overwatch 2 เผยวันอัปเดต Ramattra ตัวละครที่ 4 สาย Tank และการเข้าถึงซีซันที่ 2 แล้ว!

onkami 07 Nov 2022, 15:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เข้ามาถึงโค้งสุดท้ายของซีซันที่ 1 ของ “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบให้บริการมาเป็น Free-to-Play แถมผู้เล่นกลับมาเล่นมากขึ้นเป็นจำนวนมาก จนทำให้ผู้เล่นทะลุ 25 ล้านคนเข้าไปแล้ว เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนน่าจะปลดล็อคของรางวัลในซีซันที่ 1 กันแล้วใช่ไหมเอย!? ล่าสุดทาง Blizzard Entertainment ได้ประกาศเตรียมเพิ่มตัวละครฮีโร่ตัวใหม่นามว่า “Ramattra” ผู้นำแห่งกลุ่ม Null Sector ถ้าใครที่อยากได้ตัว Tank รอกันได้เลย ซึ่งมีกำหนดอัปเดตในวันที่ 6 ธันวาคม ศกนี้ และมาพร้อมกับซีซันที่ 2 ของเกม “Overwatch 2” อีกด้วย


 
เรื่องราวของตัวละคร “Ramattra” พูดถึงเรื่องราว 

“ อนาคตของ Omnics จะต้องดีขึ้นมากกว่านี้ เดิม Ramattra เป็นเครื่องจักรสงคราม เป็นเหมือนโล่ป้องกันประชาชนเพื่อสันติภาพและความสันติสุข จะว่าไปแล้ว Ramattra มีมุมมองและความคิดที่ไม่แตกต่างจาก Zenyatta แต่เรื่องราวชีวิตของเขาผ่านเหตุการณ์ที่บอบช้ำมามาก มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นในมุมมองของ Ramattra ที่เปลี่ยนแปลงไป เขาจำเป็นต้องปกป้องพวกพ้องในฐานะผู้นำแห่งกลุ่ม Null Sector และน่าแปลกที่เขาได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากผู้คนมากมายอีกด้วย”


 
โดยตัวละคร “Ramattra” ถือว่าเป็นตัวละครที่ 4 ตั้งแต่ตัวเกม “Overwatch 2” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมา สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Early Access ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...