พบข้อมูลว่า Blue Protocol เกมฟรี MMORPG มีโอกาสเปิดตัวเซิร์ฟแบบให้เล่นได้ทั่วโลก Global ในอาทิตย์นี้!!!

Siryee 07 Nov 2022, 19:40:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Blue Protocol เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ภาพอนิเมะที่หลายคนนั้นกำลังรอคอยอย่างมาก เนื่องจากเกมเคยเปิดให้ลองเล่นแบบ CBT ในปี 2020 แล้วข่าวเกมนี้ก็เงียบหายไปนานเลย จนล่าสุดเพิ่งจะมีประกาศจากผู้สร้างว่าเกมยังพัฒนาอยู่นะ และจะประกาศข่าวใหม่เกี่ยวกับเกมภายในอาทิตย์นี้ ต่ล่าสุดนี้ก็ยังมีข้อมูลที่ช่วยบ่งบอกด้วยว่าเกมๆ นี้มีโอกาสจะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการแบบทั่วโลก Global ในอาทิตย์นี้ด้วยนะ ซึ่งถ้าตอนประกาศเป็นไปตามนี้จริงๆ จะทำให้หลังวันใดวันหนึ่งที่ผู้สร้างประกาศวันเปิดให้บริการ วันนั้นทุกคนทั่วโลกจะเล่นได้เลย ไม่ต้องรอมาเปิดทีหลังนั่นเอง!!! ดูข้อมูลกันได้ที่ด้านล่าง

คำเตือน

ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ช่วยบ่งบอกนะ ไม่ใช่ข้อมูลที่ประกาศเป็นทางการ

เพราะงั้นให้มองเป็นหนึ่งในข่าวลือนั่นเอง

รวมทั้งข่าวนี้เฉพาะการเปิดตัวเซิร์ฟ Global นะ ไม่ใช่เปิดให้บริการหรือเปิดให้เล่น

มีคนเข้าใจผิดเรื่องนี้กันเยอะมาก!

คลิปตัวอย่างเกม


ข้อมูลข่าวที่บ่งบอกว่าเกมนี้มีโอกาสเปิดตัวเซิร์ฟให้บริการแบบทั่วโลก Global ภายในอาทิตย์นี้

  • ล่าสุดนี้ เกม Blue Protocol ได้รับการจัดเรทในประเทศเกาหลีใต้แล้ว โดยได้รับเรทว่าต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไปถึงสามารถเล่นได้ (อ้างอิง)
  • อย่าลืมว่าเกม Blue Protocol เป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่นนะ แต่เกมกลับไปทำเรื่องจัดเรทที่ต่างประเทศแล้ว ทำให้เห็นได้ชัดว่าเกมนี้ไม่น่าจะเปิดแค่ในประเทศตัวเองก่อนเหมือนหลายๆ เกม แล้วถึงค่อยมาเปิดเซิร์ฟ Global อะไรทีหลัง แถมก็เพิ่งมาจัดเรทช่วงมีข่าวว่าผู้สร้างจะประกาศข่าวใหญ่ในอาทิตย์นี้พอดี
  • ทางผู้จัดจำหน่ายเกม Blue Protocol ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่าเขานั้นอยากให้ Blue Protocol และ GUNDAM EVOLUTION เป็นเกมจากญี่ปุ่นที่ไปประสบความสำเร็จระดับทั่วโลกด้วยกันทั้งคู่ เท่ากับว่าเกม Blue Protocol จะต้องมีแนวทางการตลาดคล้ายๆ GUNDAM EVOLUTION ยกตัวอย่างการเปิดเซิร์ฟ GLOBAL ให้คนทั่วโลกมาเล่นได้ (อ้างอิง)

คลิปตัวอย่างเกม GUNDAM EVOLUTION สำหรับคนไม่รู้จัก


  • นอกจากนี้ ทางผู้จัดจำหน่ายเกม Blue Protocol ยังกำลังเปิดรับสมัครพนักงานตำแหน่ง 'ผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการในต่างประเทศ' สำหรับเกมนี้อยู่ด้วย!!! (อ้างอิง)
  • จากด้านบนทั้งหมด จึงส่งผลให้เกม Blue Prtocol น่าจะมีการเปิดตัวเซิร์ฟ Global ในอาทิตย์นี้ ตามที่ผู้สร้างบอกว่าจะประกาศข่าวใหม่ให้ทราบกัน เพราะถ้าไม่ใช่ก็ไม่น่าไปจัดเรทเกมในประเทศเกาหลีใต้ช่วงนี้ หรือเคยให้สัมภาษณ์ว่าเกมจะไปประสบความสำเร็จทั่วโลกตาม GUNDAM EVOLUTION หรือเปิดรับสมัครผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการในต่างประเทศนั่นเอง แต่จะบอกวันเปิดให้บริการด้วยไหมต้องมารอดู

ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากจริงๆ แต่ก็เป็นไปได้ว่าอาจไม่ใช่ได้ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้เราต้องมาติดตามข่าวกันในอาทิตย์นี้ ว่าผู้สร้างจะประกาศข่าวใหญ่อะไรเกี่ยวกับเกม Blue Protocol กันแน่!!!

อ้างอิง : blueprotocol

กำลังโหลด...