รวมข้อมูลชุดใหม่ Blue Protocol เกมออนไลน์ที่หลายคนรอคอย ลุ้น! เซิร์ฟ Global ในงาน The Game Awards 2022

onkami 16 Nov 2022, 10:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกมเมอร์ที่รอคอยเกมออนไลน์แนว Action MMORPG อย่าง “Blue Protocol” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ก็ได้เฮกันบ้างแล้ว หลังจากที่เมื่อวานทาง Bandai Namco Entertainment และทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการ LIVE ถ่ายทอดสดเปิดเผยข้อมูลและอัปเดตเนื้อหาของตัวเกม “Blue Protocol” ออกมาให้เราได้ทราบกัน ความน่าสนใจในครั้งนี้คือเป็นการเปิดเผยข้อมูลที่มากที่สุดเท่าที่เราจะเห็นแล้ว ที่สำคัญ! พวกเขาได้ประกาศช่วงเวลาที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 พร้อมกับจะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Network Test ในวันที่ 14 - 16 มกราคม (ศกหน้า 2023) ซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้โชคดี 50,000 คน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม ศกนี้ แล้วจะประกาศผลผ่านหน้าเว็บไซต์และช่องทาง Twitter ลงทะเบียนได้ที่นี่ >>กดที่นี่เลย<<


 
แม้ว่าการสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Blue Protocol” ในช่วง Network Test จะมีการบล็อคไอพีเพื่อเข้าร่วมลงทะเบียนก็ตาม แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้ประกาศเพิ่มเติมว่า “ พวกเราจะมีข่าวดีสำหรับผู้เล่นต่างประเทศ โดยจะมีการไปเปิดตัวในงานอีเวนต์ระดับโลก The Game Awards 2022 ในช่วงวันที่ 8 - 9 ธันวาคม ศกนี้! ” ซึ่งก็มีความเป็นไปได้อย่างมากที่เราจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ Global งานนี้ก็ได้แต่รอลุ้นเท่านั้นแล้วละค่ะ


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทีมงานยังมีการเปิดเผยเกมเพลย์ของแต่ละคลาสออกมาให้เราได้ชมกัน ถึงจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก ส่วนตัวอาเจ๊นัทก็มองว่าก็มีการปรับปรุงเกมเพลย์และเพิ่ม Effect ให้อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม อีกทั้งยังเผยคลาสใหม่อย่าง “Heavy Smasher” ออกมาอีกด้วยค่ะ ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับระบบคลาสมีดังต่อไปนี้


 
◘ Aegis Fighter - จะเป็นคลาสที่ถือดาบโล่เป็นอาวุธคู่กาย เขาจะรับหน้าที่ในการ Tank มอนสเตอร์ให้กับเพื่อน ๆ ในทีมและยังโจมตีทำให้เกิดสถานะ Stun แก่มอนสเตอร์ได้ด้วย
◘ Twin Striker - เป็นคลาสที่ถือขวานคู่เป็นอาวุธคู่กาย เขาจะรับหน้าที่ในการทำดาเมจให้กับทีมได้เป็นอย่างดี การโจมตีของเขาจะเน้นการประชิดตัว แต่ก็ไม่ได้รวดเร็วมาก แต่มันก็แรงพอทำให้มอนสเตอร์หน้าหงาย
◘ Blast Archer - เป็นคลาสที่ถือธนูมาเป็นอาวุธคู่ใจ เขาหรือเธอจะรับหน้าที่ในการจู่โจมมอนสเตอร์จากระยะไกล มีความเร็วและคล่องตัวสูงมาก ทำให้คลาสนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนทีมได้เป็นอย่างดี
◘ Spell Caster - เป็นคลาสที่ใช้ไม้เท้าและเวทมนต์อันทรงพลัง พวกเขาจะทำหน้าที่ในการโจมตีจากระยะไกล การโจมตีแต่ละครั้งสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้แก่มอนสเตอร์ แต่มันก็มีความยากในการเล่นสูง แต่ Effect จัดเต็มไปเลย
◘ Heavy Smasher - เป็นคลาสใหม่ที่เปิดเผยข้อมูลออกมาครั้งแรกในรอบนี้ อาวุธของเขาคือค้อนขนาดใหญ่ สามารถโจมตีในระยะประชิดที่มีวงกว้างมาก ๆ ได้ แถมยังสามารถยิงลูกตุ้มของค้อนออกไปได้ด้วย เห็นแว่บแรกนึกว่าค้อนขลุ่ยในเกมมอนสเตอร์ฮันเตอร์เลยแหะ


 
นอกจากนี้ยังมีการโชว์ระบบต่าง ๆ อีกเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบเควสต์ , ระบบ Customize Equipment , ระบบ Skills ของตัวละคร , เผยหน้าต่างอินเตอร์เฟส , ฉากแผนที่ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องสำรวจถึงจะปลดล็อคได้ , ระบบ Item ต่างและการติดตั้ง Item , ระบบ Adventure Card ที่เหมือนกับระบบ Profile คล้าย ๆ กับ Adventure Plate ของเกม Final Fantasy XIV Online , โหมดถ่ายรูป และ ระบบการเล่นแบบปาร์ตี้ เป็นต้น



 
สุดท้ายนี้ใครที่อยากจะเล่นในเวอร์ชันภาษาอังกฤษก็คงต้องอดใจรอกันว่าในงานอีเวนต์ระดับโลก The Game Awards 2022 ว่าเขาจะมีอะไรเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกหรือเกมเมอร์ที่รอคอยเซิร์ฟเวอร์ Global หรือเปล่า!? เพราะการ LIVE Communication #6 ครั้งต่อไปของเกม “Blue Protocol” จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม คาดว่าหลังงาน The Game Awards 2022 แน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...