Paragon: The Overprime เผยวันเปิดให้บริการช่วง Early Access บน Steam และ Epic Games Store

onkami 17 Nov 2022, 14:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565) - เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศวันเปิดให้บริการเกม Action MOBA สุดมันส์ “Paragon: The Overprime” ในช่วง Early Access ในวันที่ 8 ธันวาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC ทั้งร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store พร้อมการมาของตัวละครที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสมากถึง 27 คน และผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครใหม่และตัวละครจากเกม Paragon เวอร์ชันดั้งเดิม 


 
นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวละครฮีโร่ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ เจน่า ’ ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 อีกด้วย โดยตัวละครนี้เป็นมนุษย์ดิจิตอลที่ได้รับการพัฒนาโดย Metaverse Entertainment ในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ล เธอถูกขนานนามว่าเป็นผู้นำพาแสงสว่าง เป็นไอดอลเสมือนจริงที่ถูกเรียกตัวโดยวิญญาณผู้พิทักษ์ของชินบีจากดาวเคราะห์ไพรม์ สาวเจน่าเดินทางท่องสมรภูมิรบด้วยภาพลักษณ์แสนงดงามที่แฝงไปด้วยความแกร่งอันมากล้น พร้อมกำราบโจมตีศัตรูด้วยคมดาบอันโดดเด่นที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะ! ขับเคลื่อนเพิ่มกำลังไปกับชินบี พวกเขาจะมาช่วยยับยั้งวิกฤตที่จะเกิดขึ้นในจักรวาลให้จบสิ้น!


 
เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นแล้วนะคะ สำหรับการทดสอบครั้งสุดท้ายของเกม “Paragon: The Overprime” ก่อนที่จะเริ่มต้นการเปิดให้บริการในช่วง Early Access มีการรอคอยคาดหวังอยู่มากมาย และมีผู้เล่นเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าร่วมทดสอบครั้งสุดท้ายพร้อมกันมากกว่า 30,000 คน ให้ผู้เล่นได้ฝึกซ้อมขัดเกลาสกิลของตนเองตลอดช่วงเปิดการทดสอบผ่านสองโหมดเกม, แผนที่ต่าง ๆ, และการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ‘พาสเริ่มต้น’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับช่วง Early Access อีกด้วย ซึ่งจะมอบของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงฮีโร่ใหม่สุดเด็ดในแต่ละวันที่ผู้เล่นเข้าสู่ระบบ บอกเลยห้ามพลาด!

● Download
Steam : >>> กดที่นี่ <<<
Epic Games Store : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...