รำไพ่แบบทีมดูไหม!? Yu-Gi-Oh! Master Duel เพิ่มโหมดการเล่น Team Battle พร้อมการ์ดชุดใหม่เพียบ

onkami 21 Nov 2022, 19:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเกมเมอร์บ้านเราคงอดเล่นเกมนี้จริง ๆ จัง ๆ แล้วเพราะเหมือนทาง Konami Digital Entertainment ไม่ยอมเลิกปลดบล็อคไอพีประเทศไทยสักที สำหรับ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง ที่เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ ครึ่งปีกันแล้วค่ะ ซึ่งยอดผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ต่อวันก็อยู่ที่ราว ๆ 22,000 กว่าคนในทุก ๆ วัน ล่าสุดมีการอัปเดตใหม่เพิ่มโหมดการเล่นในรูปแบบ “Team Battle” เข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกและเพลินกับความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครอีกแล้วค่ะ


 
โดยพวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่าโหมด “Team Battle” จะแบ่งออกไปทั้งหมด 3vs3 หรือ 5vs5 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีม ทีมไหนที่สามารถเอาชนะได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป เรียกว่ารอบนี้เป็นการงัดความท้าทายกรณีสำหรับใครที่มีเพื่อนเล่นด้วยเยอะ ๆ แล้วอยากจะไปประลองแบบทีมก็เป็นไอเดียที่เจ๋งนะคะ เพราะโหมดนี้สามารถสร้างห้องเล่นเอง รวมไปถึงปรับกติกาการเล่นต่าง ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชุดการ์ดใหม่ ๆ เข้ามาอย่าง “Trajectory Selection” ให้เกมเมอร์ไปสุ่มหาการ์ดเลิศ ๆ มาใช้กันอีกด้วย




สำหรับตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” จะเป็นการอ้างอิงพื้นฐานการเล่นแบบ Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ซึ่งตัวเกมก็จะสอนผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้าใจถึงกฎกติกาต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงสอนให้เราจัดเด็คของตัวเองแบบที่เหมาะสมได้ อีกทั้งมีการ์ดให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ใบกันเลยค่ะ ถ้าเรายังคิดว่าไม่เก่งก็มีโหมดเล่นคนเดียวที่จะพาผู้เล่นได้ไปรู้จักถึงเรื่องราวและรูปแบบการเล่นก่อนไปต่อสู้กับคู่แข่งที่โหดขิง ๆ




สุดท้ายตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch, iOS และ Android แล้วก็สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

วิธีดาวน์โหลดตัวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel
ดาวน์โหลดตัวเกมในรูปแบบ APK ผ่าน QooApp (APK Android) I Google Play
วิธีสมัครและโหลดผ่าน App Storee ญี่ปุ่น I App Store
*มุดตอนดาวน์โหลดอย่างเดียว ตอนเข้าเล่นไม่ต้องต่อ VPN

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...