ELYON เตรียมอัปคลาสใหม่สุดโหด 'SoulBringer' 1 ธันวาคมนี้ พร้อมกิจกรรมต้อนรับเพียบ!

onkami 23 Nov 2022, 23:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้อัปเดตแพทช์ใหญ่เพิ่มคลาสที่ 8 อย่าง ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ ไปก่อนหน้านี้กับ “ELYON” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานคุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com ล่าสุดได้เตรียมอัปเดตคลาสลำดับที่ 9 ที่มีชื่อว่า ‘Soulbringer’ นักดาบสาวสายโหดผู้มาพร้อมกับ Twin Blade คู่ใจ ฟาดฟันทุกสรรพสิ่ง...แม้กระทั่งดวงวิญญาณ มีทักษะสังหารที่้ร้ายกาจแม้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบก็สามารถพลิกกลับได้ในชั่วพริบตา


 
เตรียมพบกับ Class ใหม่สุดโหด 'SoulBringer' ที่กำลังจะมาเยือนดินแดน Harth พร้อมกิจกรรมแจกชุดเซ็ตฟรีและอื่น ๆ อีกเพียบ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://elyon.playpark.com/SoulBringer-PR



สำหรับเกม “ELYON” Best PC Action MMORPG แห่งปีจาก PlayPark.com Open-World Action MMORPG High Quality เหตุการณ์เกิดขึ้นบนโลกที่กำลังวุ่นวาย ฝ่ายวัลพินและออนทารี อยู่ในสงครามแย่งชิงการควบคุมของเอลีออน (Elyon) ประตูสู่สรวงสวรรค์ที่ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า และในขณะเดียวกันกลุ่มสาวกแห่งความมืดจากมิติอื่นกำลังบุกรุกดินแดน Harth ผ่านช่องว่างระหว่างกาลอวกาศ

ในเกมเอลีออน (ELYON) ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทักษะได้หลากหลายด้วยระบบรูนสโตน และการปลุกพลังมานา ที่สามารถสร้างสไตล์การต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ ตั้งแต่การใช้อาวุธปืนสั้น ไปจนถึงการแทงค์บอสขนาดใหญ่

♦ ตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกสุดอลังการ แสงสีจัดเต็ม พร้อมระบบสงครามเต็มรูปแบบ
♦ สุดมันส์ไปกับระบบดันเจี้ยน และไดเมนชั่นพอร์ทัล พร้อมรางวัลมากมาย 
♦ ภารกิจที่จะพาคุณไปยังดินแดนต่าง ๆ ไม่รู้จบ



► Website : >>>กดที่นี่<<<
► Facebook : >>>กดที่นี่<<<
► Youtube : >>>กดที่นี่<<<
► LINE PlayPark : >>>กดที่นี่<<<


กำลังโหลด...