Overwatch 2 เผยวันอัปเดตตัวละครใหม่ Ramattra พร้อมการมาของซีซันที่ 2 เตรียมตัวให้ดี!

onkami 28 Nov 2022, 14:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ สำหรับตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า “Ramattra” ผู้นำแห่งกลุ่ม Null Sector จากเกม “Overwatch 2” ที่รอบนี้จะเป็นคิวของตัวละครสาย Tank กันบ้าง ซึ่งทาง Blizzard Entertainment เผยว่าตัวละครนี้จะอัปเดตเข้าสู่ภายในเกมในวันที่ 6 ธันวาคม ศกนี้ ที่จะมาพร้อมกับซีซันที่ 2 ของตัวเกม “Overwatch 2” ซึ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาใน Battle Pass ตั้งแต่เลเวล 1 จะปลดล็อคให้สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Battle Pass แต่ถ้าคนที่ไม่ได้ซื้อจะต้องเก็บเลเวลไปจนถึงเลเวล 55 ถึงจะปลดล็อคตัวละครนี้ได้ค่ะ 


 
รูปแบบการโจมตีของ “Ramattra” จะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน แบบแรกจะอยู่ในร่าง ‘ Omnic Form ’ เขาจะสวมชุดเกราะขนาดเล็กแล้วโจมตีจากระยะไกลด้วยไม้เท้าเวทมนตร์ยิงกระสุนพลังเวทย์ออกไปใส่ศัตรู เขาจะทำหน้าที่ในการปกป้องเพื่อนร่วมทีมจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเขากลายร่างเป็นแบบต่อมาก็จะอยู่ในร่าง ‘ Nemesis Form ’ ร่างนี้เขาจะสวมชุดเกราะที่ทำให้ตัวเขามีขนาดใหญ่ ซึ่งมันสามารถรับดาเมจการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ร่วมไปถึงการโจมตีก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมด้วยนะ จากโจมตีระยะไกลก็กลายมาเป็นระยะกลางหรือระยะประชิดแทน


 
แต่จงจำไว้อย่างหนึ่งว่าเมื่ออยู่ในร่างนี้ตัวเขาจะมีขนาดใหญ่และกลายเป็นเป้าโจมตีให้กับฝั่งตรงข้ามได้ไม่ยาก ดังนั้นจงพยายามรักษาตัวเองและอยู่ใกล้กับสมาชิกในทีมหรือ Support เพื่อให้พวกเขาฟื้นฟูพลังชีวิตของเราได้ทันต่อเนื่อง


 
โดยตัวละคร “Ramattra” ถือว่าเป็นตัวละครที่ 4 ตั้งแต่ตัวเกม “Overwatch 2” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมา สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Early Access ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...