Yogurt! เกมลด 39 บาท ให้พิชิตใจสาวๆ ด้วยการคลิกรัวๆ และติดเรท 18+!!!

Siryee 03 Dec 2022, 01:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก

Yogurt! เกมแนวคลิ๊กเกอร์ที่มีเนื้อหา R18 ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาต่างประเทศ 430.Games ที่จับมือร่วมกับนักวาดภาพการ์ตูนสายมืด kkamja🔞 (ดูผลงาน ที่นี่) ที่เล่นได้ง่ายๆ สนุกเพลิดเพลิน รื่นเริงบันเทิงใจดี เพียงแค่ทำการคลิกไปยังตัวละครสาวๆ แล้วสะสมคะแนน (รูปหัวใจ) เอาไว้ปลดล็อครูปภาพสวยๆ รวมไปถึงปลดล็อคฉากเลิฟซีนอันร้อนแรงแบบติดเรทที่โป๊เปลือยจัดหนักจัดเต็ม (ไร้ซึ่งฉากเซ็นเซอร์) และอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก

นอกเหนือไปกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นอุปกรณ์ต่างๆ [ฝั่งขวามือ] ที่ช่วยเพิ่มคะแนนในระหว่างกดคลิกรัวๆ ให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว [ประหยัดเวลาอีกด้วย] อีกทั้งพอยิ่งเลเวลสูงขึ้นก็ยิ่งปลดล็อคฉากต่อไปของสาวคนอื่นๆ อีกด้วยเช่นกัน พร้อมกับการออกแบบเหล่าสาวๆ ที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจเกี่ยวกับงานภาพแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 5 ดาว ☆☆☆☆☆ !!! Yogurt! วางจำหน่ายเฉพาะบน PC [Steam] และกำลังลดราคาจนเหลืออยู่แค่ 39 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 14 ธันวาคม 2022 | ดูภาพประกอบ R18 ที่ป้านด้านล่างนี้

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam430.Games

กำลังโหลด...