Naraka: Bladepoint เตรียมอัปเดตตัวละครใหม่ ‘ เสิ่นเมี่ยวกับหุ่นยนต์ผู้พิทกษ์ ’ และอีเวนต์พิเศษ NieR Series

onkami 19 Dec 2022, 13:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับเกม “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 24 Entertainment ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ เสิ่นเมี่ยว ’ งานนี้เธอมาพร้อมกับผู้พิทักษ์เกราะเหล็กของเธอ (เป็นท่าไม้ตาย) เธอจะเรียกผู้พิทักษ์ออกมาแล้วทำให้เธอขึ้นมาบังคับควบคุมโจมตี เห็นเกมเพลย์แล้วอดนึกถึง D.Va จากเกม Overwatch 2 ไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะผู้พิทักษ์ของเธอสามารถยิงกระสุนปืนใส่ผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือกลายเป็นปืนใหญ่โจมตีใส่ศัตรูได้อย่างรุนแรงมาก ๆ โดยตัวละครตัวนี้จะทำการอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 22 ธันวาคม ศกนี้ อย่าลืม! เก็บแต้มไปสุ่มหาชุดสวย ๆ ของเธอกันไว้ด้วยนะคะ


 
ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ทาง 24 Entertainment ได้จับมือกับทาง Square-Enix จัดอีเวนต์สุดพิเศษ “NieR Series X Naraka: Bladepoint Collaboration” ที่เป็นการนำเกม NieR Replicant ver1.22 และ Nier:Automata มาปรากฎตัวในเกมจอมยุทธ์ โดยอีเวนต์ดังกล่าวจะมีขึ้นภายในเดือนมกราคม ศกหน้า (2023) ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงจะมีการประกาศให้ทราบในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

 
 
สุดท้ายนี้ตัว “Naraka: Bladepoint” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ Microsoft Store, Xbox One, Xbox Series X|S และถูกบรรจุอยู่ในบริการ PC Game Pass และ Xbox Game Pass ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ส่วนใครที่อยากจะซื้อเกมบนร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store กำลังลดราคาแพ็คเกจสูงสุด 50% ถึงวันที่ 23 ธันวาคม แถมยังเปิดให้เล่นฟรี 3 วันอีกด้วย! (Epic Games Store หมดเขตวันที่ 5 มกราคม 2023)



เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ติดตามแฟนเพจ Naraka: Bladepoint [TH] อย่างเป็นทางการได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!


กำลังโหลด...