O2Jam Online เกมดนตรีสุดคลาสสิค ยืนยัน! โหมดการเล่นแบบ 7 คีย์จะกลับมาให้นิ้วเทพมันส์แน่นอน

onkami 03 Jan 2023, 14:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง VALOFE ได้ประกาศหิ้วเกมออนไลน์รุ่นเก๋าเกมที่ 2 อย่าง “O2Jam Online” เตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งตอนนี้เปิดหน้าเว็บไซต์หลักและแฟนเพจให้เกมเมอร์ได้ติดตามข่าวสารกันแล้ว ล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ ตอนนี้พวกเขามีแผนที่จะเพิ่มลูกเล่นของเกมเพลย์ในรูปแบบ 7 คีย์กลับเข้ามาภายในเกมเหมือนเดิมอีกครั้ง! ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เผยว่าตัวเกมจะมีระบบเกมเพลย์ตั้งแต่ 3 คีย์ 4 คีย์ และ 5 คีย์ ทำให้เกมเมอร์หลายคนเกิดความสงสัยว่า แล้วเกมเพลย์แบบ 7 คีย์หายไปไหน!? สรุปนำกลับมาให้แล้วนะคะ พร้อมเปิดให้โหวตสนุก ๆ ว่า “ อยากให้เกมเพลย์แบบ 7 คีย์ไปอยู่ในเพลงไหน ” ระหว่างเพลง


 
● V3
● Fly Magpie
● Black Swan
● Electro Fantasy
● Identity Part 2
● The Festival of Ghost 2
● %S
● Canon
● Kan Kan
● Bride in Dream



ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการของเกม “O2Jam Online” และ “N-Age” จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ (สองเกมนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ VALOFE นะจ๊ะ) 

โดยตัวเกม “O2Jam Online” รอบนี้จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam จากข้อมูลในเวลานี้ยังไม่มีการรองรับภาษาไทยเหมือนกับเกม “N-Age” นะคะ ตัวเกม “O2Jam Online” เป็นเกมออนไลน์แนวจับจังหวะดนตรี (Casual) จากข้อมูลในเวลานี้จะมีเพลงให้เลือกเล่นมากกว่า 100 เพลง ระบบเกมเพลย์มีตั้งแต่ 3 คีย์ 4 คีย์ 5 คีย์ และ 7 คีย์ รวมไปถึงยังมีระบบ Ranking จัดลำดับผู้เล่นอีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ว่าการเปิดขายเพลงหรือชุดคอสตูมต่าง ๆ จะเป็นยังไงรอการประกาศเพิ่มเติมภายหลัง ยังไงถ้ามีข้อมูลอัปเดตจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




● ติดตามรายละเอียด
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...