My Time at Sandrock ภาคต่อเกมปลูกผัก, ตีมอน, จีบสาวชื่อดัง แจ้งวันเปิดให้ทดลองเล่นโหมด Coop 4 คน!!!

Siryee 07 Jan 2023, 00:42:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


My Time at Sandrock เกมแนว Open World RPG จากผู้สร้างผลงาน My Time at Portia โดยตัวเกมจะยังคงนำเสนอให้ผู้เล่นไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี ที่สามารถปลูกผัก, สร้างบ้าน, ตีมอนสเตอร์ และจีบสาว NPC ได้เช่นเคย แต่ My Time at Sandrock ก็จะมีจุดเด่นกว่าคือผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในภูมิภาคที่เต็มไปด้วยทรายบ้างแล้ว (ของ Portia เป็นเขียวขจี) และเกมก็ได้วางขายไปแล้วด้วย รวมทั้งล่าสุดทางผู้สร้างก็กำลังจะเปิดให้ทดลองเล่นโหมด Multiplayer Coop 4 คนในวันที่ 13 มกราคม 2023 นี้แล้วนะ!!! (มีต่อด้านล่าง)

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับโหมด Coop 4 คนนี้ จะยังเป็นโหมดที่มีเนื้อเรื่องย้อนเวลาไป 50 ปีก่อนเนื้อเรื่องของโหมดเล่นคนเดียวอีกด้วย และนั่นก็จะทำให้เราได้พบเจอ NPC ที่ต่างกันจากโหมดเล่นคนเดียว พร้อมกับเกมจะมีระบบให้อัปเกรดสิ่งต่างๆ และระบบทำเควสแบบ Coop ที่จะให้คุณสนุกกับเพื่อนไปอีกหลายชั่วโมงอย่างมาก 
อย่างไรก็ตาม โหมดนี้ไม่มีการแจ้งว่าจะเปิดให้ทดลองถึงวันไหน แต่คาดว่าจะเปิดเรื่อยๆ จนกว่าผู้สร้างมองว่าถึงเวลาสมควรแล้ว และถ้าโหมดนี้ไม่มีปัญหาอะไรให้พบเจอเยอะ พวกเขาก็จะใส่เข้าเกมหลักให้เล่นได้ยาวๆ ในช่วงก่อนต้นปี 2023 นั่นเอง!!!
เกม My Time at Sandrock วางจำหน่ายแล้วบน PC โปรแกรม Steam ในรูปแบบ Early Access ใครสนใจก็ไปซื้อเล่นได้เลยตามลิงก์ด้านล่าง
อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...