The Last Stand: Aftermath เกมลด 297 บาท เอาชีวิตรอดซอมบี้ภาพสวย + มุมมองด้านบน!!! (มี Demo ฟรี)

Siryee 07 Jan 2023, 02:19:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


The Last Stand: Aftermath เกมแนว Survival Roguelite ที่จะให้ผู้เล่นมาเอาชีวิตรอดในเมืองเต็มไปด้วยซอมบี้ และมีภาพกราฟิกที่สวยน่าเล่นมาก แถมยังมีระบบน่าสนใจอีกเพียบ รวมทั้งตอนนี้ก็กำลังลดราคาเหลือ 297 บาทบน PC โปรแกรม Steam ด้วยนะ พร้อมมี Demo ให้ไปลองเล่นฟรีด้วย!!! ดูวิธีเข้าเล่น + ความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


วิธีเข้าเล่น Demo ฟรี

  1. ไปที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วกด Download ตรง Download The Last Stand: Aftermath Demo (ล็อกอินไอดี Steam ด้วย ถ้าไม่มีให้สมัคร)
  2. เข้าโปรแกรม Steam และไปดาวน์โหลดเล่น Demo ฟรีได้เลย
  3. ถ้าเล่นแล้วติดใจ ก็สามารถเข้าไปกดซื้อได้ที่ลิงก์เว็บเช่นกัน (หมดเขตลด 14 มกราคม 2023)


ความน่าสนใจเกม

  • The Last Stand: Aftermath เป็นเกมที่ยังไม่มีแผนจะวางจำหน่าย แต่ตอนนี้ก็กำลังเปิดให้ลองเล่น Demo โดยตัวเกมจะเน้นคอนเทนท์รูปแบบให้เล่นได้คนเดียว
  • เกมจะให้เลือกตัวละคร และสำรวจเมืองเต็มไปด้วยซอมบี้ โดยเป้าหมายหลักๆ คือการหาน้ำมันมาเติมรถไปสำรวจเมืองอื่นเรื่อยๆ แต่ตอนหาของก็จะมีให้เจอไอเทมจำพวกอาวุธ + อุปกรณ์ดีๆ เช่นกัน
  • ฝูงซอมบี้เกมนี้จะอันตรายมาก และมันออกลาดตระเวนตามถนนตลอดเวลา โดยเราที่ไม่ได้มีพลังเหนือมนุษย์ ก็จะต้องสู้ และหนีไปพร้อมๆ กัน
  • หากเราตายในเกมนี้ ตัวละครของเราจะกลายเป็นซอมบี้ และเราก็จะต้องไปสวมบทเล่นเป็นตัวละครอื่นแทน โดยเราก็สามารถเจอตัวละครที่กลายเป็นซอมบี้ได้
  • เกมจะมีให้เก็บของมาคราฟไอเทม และอัปสกิลจากการเก็บเลเวล โดยพวกเลเวลกับสกิลจะไม่หายไปหลังตาย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...