Dying Light 2 ฉลอง 1 ปี เผย DLC ตัวที่ 2 ที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวซอมบี้อีกครั้ง พร้อมลดราคาสูงสุด 50%

onkami 06 Feb 2023, 14:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เมื่อเข้าสู่ปีใหม่เกมออนไลน์หรือบางเกมก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำปีนั้น ๆ อยู่เสมอ ๆ ล่าสุดเกมวิ่ง 4x100 เมตรปะทะซอมบี้แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] อย่าง “Dying Light 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Techland ที่ตอนนี้ทำยอดขายทะลุ 5,000,000 ชุดภายในระยะ 1 เดือน ส่วน “Dying Light 1” มียอดขายมากกว่า 20,000,000 ชุดเข้าไปแล้ว อีกทั้งย้อนไปก่อนหน้านี้พวกเขาได้ประกาศเอาไว้ว่า ‘ ภาคนี้จะสนับสนุนในการอัปเดตคอนเทนต์ยาวนานถึง 5 ปี พร้อมกับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 2 ที่จะอัปเดตภายในปี 2023 ’ ล่าสุดทางคุณ Tymon Smektala ผู้กำกับเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 2 นี้เอาไว้ว่า



“ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมาพวกเราได้เก็บข้อมูลจากผู้เล่น Dying Light 2 ว่าพวกเขาต้องการอะไรและอยากให้ตัวเกมมีคอนเทนต์อะไรที่มันถูกจริตพวกเขามากที่สุด แล้วสิ่งที่พวกเขาได้รับก็คือ ผู้เล่นต้องการได้เนื้อเรื่องที่เล่าเชื้อที่ทำให้เกิดการแพร่ระบาดจนทำให้ผู้คนติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด ”



ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้อย่างเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 1 อย่าง ‘Blood Ties’ ที่ทำออกมาในรูปแบบ PvP ซึ่งไม่ได้รับความนิยมและคำวิจารณ์ออกมาในเชิงลบพอสมควร ดังนั้นพวกเขาเลยตัดสินใจว่าเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 2 เราจะต้องกลับมาสู่จุดที่ควรจะเป็น โดยผู้เล่นจะพบกับพื้นที่ใหม่ที่เราสามารถสำรวจพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ และเนื้อเรื่องจะมุ่งไปที่เรื่องของผู้ที่ติดเชื้อ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคต



เนื้อเรื่องใน “Dying Light 2 Stay Human” จะเป็นเรื่องราว 20 ปีจากภาคแรกที่มนุษยชาติต้องต่อสู้กับไวรัสและก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป และดูเหมือนว่าครั้งนี้เราอาจจะพ่ายแพ้อีกครั้งก็เป็นได้ ‘เดอะซิตี้’ เป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่แห่งสุดท้ายของมนุษย์ที่กำลังจะแตกหักเพราะความขัดแย้งภายใน กับอารยธรรมล่มสลายที่กลับเข้าสู่ยุคมืดอีกครั้ง เราคือนักเดินทางที่คาดว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเดอะซิตี้ได้ แต่สิ่งที่เราได้มาก็ต้องแลกกับอะไรบ้างอย่าง การออกค้นหาความจริงมันคือการก้าวเข้าสู่สนามรบ จงฝึกทักษะให้ดีและหาพันธมิตร พร้อมจัดการคนที่ขวางทางเราให้หมดไป ชะตาของเราจะออกมาแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเท่านั้น!


.
ตัวเกม “Dying Light 2 Stay Human” มีโหมดออนไลน์ Co-op ที่ผู้เล่นสนุกกับเพื่อน ๆ ได้ เพื่อที่จะช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ ใครอยากจะเล่นแบบฟิน ๆ แนะนำหาเพื่อนมาเล่นด้วยจะดีมาก ๆ ส่วนใครที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC อาจจะเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะตัวเกมในภาคนี้ถือว่ากินสเปกเครื่องพอตัวเลย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S โดยตอนนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กำลังลดราคาสูงสุด 50% ซึ่งจะสิ้นสุดโปรโมชันพิเศษนี้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ 

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...