Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ MMORPG เปิดให้ผู้เล่น Starter Edition เข้าถึงเนื้อหา Stormblood ฟรี!

onkami 02 May 2023, 14:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่สังคมภายในเกมดี เกมเพลย์สนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม อาเจ๊นัทก็ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเกม “Final Fantasy XIV Online” ที่เรียกว่าจะอัปเดตเนื้อหาเสริมใหม่ [Expansion] ทีไรคนก็แห่ถล่มเซิร์ฟเวอร์ทุกที ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ประกาศเปิดให้ผู้ที่ซื้อตัวเกมแพ็คเกจ Final Fantasy XIV Online Starter Edition สามารถเข้าถึงเนื้อหาเสริม [Expansion] ที่มีชื่อว่า “Stormblood” ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) แต่ทั้งนี้ค่าแอร์ไทม์ยังต้องมีอยู่นะคะถึงจะได้รับสิทธิ์นี้ค่ะ



โดยเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง “Stormblood” ที่น่าสนใจนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ยังมีคลาส Samurai และ Red Mage ให้ได้เล่นอีกด้วย ใครที่เป็นผู้เล่นใหม่ที่อาจจะซื้อแค่เนื้อหาเสริม [Expansion] ทั้ง A Realm Reborn และ Heavensward ก็สามารถไปเสพย์เรื่องราวนี้ได้อย่างจัดหนัก จัดเต็มไปเลย ถือว่าเป็นโปรโมชันให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ซื้อแพ็คเกจ Final Fantasy XIV Online Starter Edition มาเพื่อลองเล่นนั่นเองค่ะ



◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม PC ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม MAC OS ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Final Fantasy XIV ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ วิธีเล่นฟรีจนถึงเลเวล 60 + 1 ภาคเสริมใน Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!! 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



ย้ำอีกรอบ! ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนสามารถที่จะดาวน์โหลดตัวเกม “Final Fantasy XIV” เวอร์ชัน Trial มาทดลองเล่นกันก่อนได้นะคะ สามารถเก็บเลเวลได้จนถึง 60 แต่อย่างที่บอกในตอนต้นว่าจะมีการจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาหรือคอนเทนต์ภายในเกม ถ้าเราต้องการอยากจะเสพย์แบบจัดเต็มจำเป็นต้องมีตัวเกมภาคหลักก่อน หรือจะเป็นแพ็คเกจ Starter Edition ก็ได้นะ แต่ถ้ายังไม่เคยซื้อก็จัดชุด Complete ได้เลยค่ะ เพราะมันจะรวมเนื้อหาใหม่ [Expansion] เอาไว้ครบหมดแล้ว ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชัน Trial ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า! (เวอร์ชัน Trial)

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...