เกมเขาดี! Dead Space Remake เปิดให้เล่นบน Steam ยาวนานถึง 90 นาทีพร้อมลดราคา 20% เอาใจแฟนเกม

onkami 22 May 2023, 18:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยกให้เป็นหนึ่งในเกมที่ Remake ออกมาได้ดีเยี่ยมมาก ๆ กับเกม “Dead Space Remake” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา EA Motive ที่ได้รับคะแนนรีวิวและคำวิจารณ์ออกมาในเชิงบวกมาก ๆ ทำเอาเกมคู่แข่งอย่าง The Callisto Protocol ที่เป็นอดีตผู้พัฒนาเกม Dead Space ภาคต้นฉบับถึงกับตกกระป๋องกันไปเลยทีเดียว แล้วถ้าใครที่ยังไม่เคยเล่นเกม “Dead Space Remake” มาก่อน ตอนนี้ทาง Electronic Arts ได้ลดราคาเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สูงสุด 20% ยิ่งไปกว่านั้น! ยังเปิดให้ผู้เล่นทุกคนที่ยังไม่ได้ซื้อเกมนี้สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันแบบจัดเต็ม 90 นาที ซึ่งเป็นตัวเกมเวอร์ชันเต็มไม่ใช่เวอร์ชัน Demo แต่อย่างใด รีบกันหน่อยก็แล้วกันค่ะ เพราะการลดราคาและเปิดให้ทดลองเล่นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้ (2023)



เรื่องราวใน “Dead Space Remake” พูดถึง 'Isaac Clarke' คือวิศวกรธรรมดาคนหนึ่งที่มีภารกิจในการซ่อมยานขุดเจาะดาวเคราะห์ขนาดมหึมาชื่อว่า 'USG Ishimura' แต่เขากลับค้นพบว่ามีสิ่งเลวร้ายบางอย่างเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ลูกเรือของยานได้ถูกสังหารอย่างทารุณและคนรักของ Isaac ที่ชื่อว่า 'Nicole' ได้หายสาบสูญไปบนยานลำนี้



ตอนนี้ Isaac เหลือเพียงตัวคนเดียวบนยาน และเขามีเพียงเครื่องมือกับทักษะทางวิศวกรรมของเขาเท่านั้น เขาจะต้องเร่งไขปริศนาอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนยาน Ishimura เพื่อตามหา Nicole ให้พบไปพร้อมกับการที่เขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตเอาไว้จากสิ่งมีชีวิตอันตรายบนยานลำนี้ที่เรียกว่า 'Necromorph' ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสยองบนยานแต่พวกมันยังกัดกินจิตใจของเขาให้เข้าสู่ภาวะวิกลจริตอีกด้วย



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Dead Space Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...