Warhaven เกมออนไลน์ 16vs16 สงครามนักรบและนักเวทย์เปิดทดสอบ Steam Next Fest พร้อมวิธีเข้าเล่น

onkami 22 Jun 2023, 14:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่บุกไปยังงานอีเวนต์ Summer Game Fest 2023 พร้อมประกาศเตรียมเปิดให้บริการในช่วง Early Access ภายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้กับ “Project HP” หรือในชื่อใหม่ “Warhaven” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา NEXON Korea Corporation. ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Vindictus และ Durango: Wild Lands ล่าสุดทาง NEXON ผู้ให้บริการได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Steam Next Fest เพื่อเทสระบบต่าง ๆ รวมไปถึงระบบเซิร์ฟเวอร์ว่ารองรับผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ศกนี้ (2023) ใครอยากจะลองเล่นเกมนี้ชวนเพื่อนไปลองเทส ลองเล่นกันได้นะคะ ส่วนวิธีการขอเข้าร่วมทดสอบให้ทำดังต่อไปนี้ค่ะ



◘ ให้ล็อคอิน ID Steam ผ่านโปรแกรมให้เรียบร้อย
◘ ค้นหาชื่อเกม “Warhaven”
◘ จะพบแทบสีเขียวที่เขียนว่า “ดาวน์โหลด 워헤이븐 Demo” ให้กดปุ่มดาวน์โหลดสีเขียว
◘ ตัวโปรแกรมจะแจ้งให้เราเลือกจุดในการติดตั้งตัวเกมขนาดไฟล์อยู่ที่ 16.57GB. โดยประมาณ
◘ ขอให้สนุกนะคะ



สำหรับ “Warhaven” เกมเพลย์เป็นแนวแอ็คชันมุมมองบุคคลที่ 3 ในรูปแบบ 16vs16 ที่เราสามารถเลือกอาวุธในการโจมตีระยะประชิดที่หลากหลาย รวมไปถึงยังมีเวทมนตร์เพื่อใช้ในการโจมตีหรือรักษาผู้เล่นฝ่ายตัวเอง ผู้เล่นจะต้องอาศัยความสามัคคีในการทำแต้มมาก ๆ เราสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละคร “Hero” ที่จะมีความสามารถมากกว่าตัวละครทั่วไป นอกจากนี้ภายในฉากเรายังใช้อุปกรณ์เพื่อโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ป้อมปืนยิงลูกธนูยักษ์ที่จะช่วยป่วนเกมได้ดี 


 
นอกจากนี้ตัวเกม “Warhaven” ยังสามารถปลดล็อคของตกแต่งตัวละครต่าง ๆ ได้ด้วย บอกได้คำเดียวว่าต้องชนะต่อเนื่องเพื่อให้เลเวลในการปลดล็อคเร็วมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ภายในเกมยังได้คุณ Inon Zur นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่ฝากผลงานจากเกม Fallout กับ Dragon Age มาดูแลในส่วนนี้ให้อีกด้วยค่ะ ใครที่รอเล่นอยู่เตรียมตัวให้ดีเลย



กำลังโหลด...