Yakiniku Simulator โหมดออนไลน์รออัปเดตวันพรุ่งนี้เช้า และการมาของโหมดเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

onkami 06 Jul 2023, 16:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมเล่นชิล ๆ แก้เบื่อได้พอสมควรกับ “Yakiniku Simulator” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Secret Character และ Napas Torteeka ที่จะจำลองชีวิตในการปิ้งเนื้อย่างออกมาให้สมบูรณ์แบบ ถามว่าปกติชีวิตจริงจะปิ้งให้สุกแบบไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่โลกในเกมมันต้องปิ้งให้เพอเฟคท์สุกในระดับที่พอเหมาะถึงจะได้คะแนนดี ซึ่งเกมนี้ก็ต้องยอมรับว่า “ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์สายหิวเป็นอย่างมาก!” ล่าสุดพวกเขาเตรียมเพิ่ม Online Competitive Mode เข้ามาให้เราได้เล่นกันวันที่ 7 กรกฏาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป


โดย Online Competitive Mode ของเกม “Yakiniku Simulator” เราสามารถที่จะเล่นออนไลน์พร้อมกันได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน จะเล่นปิ้งย่างสนุก ๆ หรือจะเล่นเพื่อแข่งการเก็บคะแนนก็ได้ด้วยเช่นกัน โดยคะแนนของเกมนี้จะวัดอยู่ที่ความสุกของเนื้อที่เราย่าง ใครที่ทำคะแนนมากที่สุดก็จะได้รับตำแหน่ง Yakiniku Master ไป นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าในอนาคตจะมีโหมดเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] เข้ามาในเร็ว ๆ นี้ และในเร็ว ๆ นี้ก็เตรียมรีเซ็ตอันดับใหม่ทั้งหมดเพื่อต้อนรับการมาของ Season ใหม่อีกด้วย



โดยตัวเกม “Yakiniku Simulator” พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแฟลชย่างเนื้อที่เคยฮิตในอดีตมาปรับปรุงให้ เกมเพลย์ไม่มีอะไรเลยค่ะ แค่นำเนื้อไปย่างบนเตาแล้วทำการพลิกกลับด้านไปมาจนกว่าจะสุกในแบบที่ต้องการแล้วนำมาจิ้มซอส ซึ่งจะมีการเก็บคะแนนของเนื้อที่ย่างในแต่ละชิ้นด้วยนะ แล้วถ้าชิ้นไหนย่างไหม้ชิ้นนั้นก็จะไม่ได้คะแนนแล้วต้องทิ้งไป สำหรับ “Yakiniku Simulator” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 99 บาท ส่วนNintendo Switch กับ Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android 

Source : คลิกที่นี่






กำลังโหลด...