โชว์โหมด Campaign แล้ว! Call of Duty MW3 โชว์เกมเพลย์ครั้งแรกใน Gamescom ONL 2023

Makee 24 Aug 2023, 17:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

หนึ่งในเกมที่ชาวเกมทั่วโลกให้ความสนใจในงาน Gamescoom ONL 2023 กับ Call of Duty Modern Warfare 3 ได้มีการโชว์เกมเพลย์ครั้งแรกให้ได้ชมแล้วในโหมด Campaign พร้อมทั้งประกาศรอบ Open Beta ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

สำหรับภารกิจในโหมด Campaign ที่ให้ได้รับชมกันในงานนั้นมาจากภารกิจที่ชื่อว่า Operation 627 ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจแรก ๆ ที่จะได้เจอในโหมด Campiagn ของภาคนี้ เป็นภารกิจที่ผู้เล่นจะได้ปฏิบัติการใน Verdansk ซึ่งคุณจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ และความท้าทายใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

นอกจากนี้มีการประกาศถึงการทดสอบโหมด Multiplayer ในรอบ Open Beta ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน ตามรายละเอียดดังนี้

สัปดาห์ที่ 1 เป็นรอบของ PlayStation Exclusive ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 6 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 10 ตุลาคม ซึ่งผู้ที่พรีออเดอร์บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบก่อน หลังจากนั้นในวันที่ 8 ตุลาคม ผู้เล่น PlayStation ทุกคนสามารถเข้าร่วมทดสอบได้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ส่วนสัปดาห์ที่ 2 จะเป็นรอบของ Cross Platform ซึ่งจะมีตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยจะเป็นการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของบน PlayStation, Xbox และ PC ผ่านโปรแกรม Battle.net และ STEAM 

สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ PC ในฝั่ง Battle.net และ STEAM

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...