Wayfinder เกม MMORPG จากค่ายผู้สร้าง Warframe ปล่อยคลิปเปิดตัวอาชีพใหม่ Grendel!!!

Siryee 22 Sep 2023, 22:57:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Wayfinder เกมออนไลน์ MMORPG จากค่ายผู้สร้างเกม Warframe อย่าง Digital Extremes แต่ใช้ทีมพัฒนา Airship Syndicate ที่เคยสร้างเกมอย่าง Darksiders Genesis โดยเกมนี้ถือว่าชาว MMORPG จับตามองกันเยอะ เนื่องจากเกมเหมาะกับสายเวลาเล่นน้อยอย่างมาก คอนเทนต์ส่วนใหญ่ไม่ได้กินเวลาเยอะเหมือนเกมปกติ แถมยังเล่นง่าย + ฟาร์มสนุกเหมือน Warframe เลย และปัจจุบันเกมก็เปิดให้บริการแล้วบน PC แต่ผู้เล่นจะต้องซื้อชุดไอเทมขั้นต่ำราคา 279 บาทเพื่อเข้าเล่นเสียก่อน (เกมมีแผนเปิดให้บริการเล่นฟรี Free to Play ในปี 2024) พร้อมล่าสุดเกมได้มีการปล่อยคลิปเปิดตัวอาชีพใหม่นาม Grendel มาให้ชมกันแล้วนะ ดูได้ที่ด้านล่างเลย

สำหรับอาชีพ Grendel จะเป็นอาชีพแนว Berserker ตามสไตล์เกม MMORPG โดยอาชีพนี้มีแผนจะเข้าสู่เกมในอัปเดต Season 2 และเดี๋ยวจะมีการปล่อยคลิปตัวอย่างเต็มๆ มาให้ชมกันในเวอร์ชั่นอนิเมะอีกด้วย (ตอนนี้ที่ปล่อยออกมาเป็น Teaser) รอรับชมกันได้เลย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เกม Wayfinder ก็มีปัญหาให้พบเจอที่คุณต้องทำใจเสียหน่อย ยกตัวอย่างเรื่องเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับคนได้น้อย ใครจะเข้าเล่นอาจต้องต่อคิวรอเกิน 100 คิว แต่คนที่ได้เล่นส่วนใหญ่ก็บอกว่าเกมทำดีมาก เล่นสนุกมาก แถมได้อารมณ์เล่นเกม MMORPG ในแบบไม่กินเวลาเยอะ สามารถไปซื้อเล่นบน PC ได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...