Perfect New World ภาคต่อเกมฟรี MMORPG ของ Perfect World เผยว่าเกมจะมีให้เลือกมากกว่า 3 อาชีพ!!!

Siryee 28 Sep 2023, 01:30:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Perfect New World เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคต่อของเกมฟรีชื่อดัง "Perfect World" จากจีน โดยมีภาพกราฟิกที่ดูงามอลังกว่าเดิมมากๆ และมีแผนจะเปิดให้บริการ "ทั่วโลก" ทั้งบน PC, คอนโซล และมือถือเลยทีเดียว รวมทั้งก็มีแผนจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเกมได้ทดลองเปิดให้ลองเล่นเซิร์ฟ Global กันไปรอบนึงแล้ว แต่หลายคนที่ได้เล่น CBT ก็คงทราบกันแล้วว่าเกมมีให้เลือกเล่นแค่ 3 อาชีพเท่านั้น ขณะที่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างออกมาแจ้งแล้วนะว่าเกมจะมีมากกว่า 3 อาชีพแน่นอนตอน OBT เพราะตอนนี้พวกเขากำลังสร้างอาชีพใหม่ๆ เพิ่มเข้าสู่เกม!!! ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่นน้อยเกินไป (มีต่อด้านล่าง)


สำหรับทั้ง 3 อาชีพที่ในเกมมีตอนนี้ก็ประกอบไปด้วย 1. Galeblade นักดาบผู้ใช้พลังธาตุไฟฟ้า และเน้นใช้ดาบเข้าโจมตีอย่างว่องไว 2. Berserker นักรบบ้าพลัง ถือดาบยักษ์ไล่ตบถล่มศัตรู เอาชีวิตรอดได้เก่งมาก 3. Mysticsword นักดาบเซียนอาวุธ เน้นใช้ดาบหรือหอกทำให้ศัตรูเสียเปรียบเป็นหลัก ซึ่งทุกอาชีพในตอนนี้จะเป็นสาย DPS กันหมดเลย ทำให้อนาคตอาจมีสายที่เป็น Tank ล้วนๆ หรือ Support นั่นเอง

เกม Perfect New World จะเปิดให้เล่นได้ทั้งบน PC, iOS,Android และคอนโซลตอนเกมเปิดให้บริการจริงๆ แต่ก็ยังไม่แจ้งว่าจะเปิดจริงๆ ตอนไหน ใครสนใจก็ติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้ได้เลย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...