Grim Dawn เกม RPG แบบ Diablo ลด 127 บาท ที่หลายคนยกให้สนุกยอดเยี่ยมอันดับต้นๆ!!!

Siryee 31 Oct 2023, 00:33:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Grim Dawn เกมแนว ARPG ที่จะให้ประสบการณ์ผู้เล่นในรูปแบบซีรี่ย์เกม Diablo อย่างการตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล, ตามหาไอเทม และชุดเกราะสุดโหด พร้อมมีระบบสกิลที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายแบบ โดยยังเป็นผลงานจากผู้สร้างเกม Titan Quest ซึ่งเป็นตำนานเกม ARPG ในปี 2006 ที่เลื่องชื่ออย่างมาก แถมยังได้นำหลายๆ ระบบที่ผู้เล่นชอบมาใส่ในเกม Grim Dawn จนออกมาวางขายครั้งแรกในปี 2016 กำลังลดราคามากถึง 75% เหลืออยู่ที่ 127 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่ชาวเกม ARPG ต้องห้ามพลาดมากจริงๆ หากใครที่ยังไม่เคยได้ลองเล่นมาก่อนเลย


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าเป็นเกมแนว ARPG ที่ต้องทำระบบออกมาส่วนใหญ่ได้ถูกใจชาวเกม ARPG หลายคนอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบัน ได้มีผู้เล่นทั้งหมดบน Steam ให้รีวิวแง่บวกรวมกันมากถึง 90% ซึ่งจะถือมีเพียงผู้เล่น 10% ที่จะไม่ชอบเกมดังกล่าวเท่านั้น โดยเกมยังมีจุดเด่นคือสกิลให้เลือกใช้งานได้อย่างมากมาย, สามารถเล่นกับเพื่อนได้มากถึง 4 คน และตัวเกมยังคงมีการอัปเดตใหม่ๆ มาจนถึงทุกวันนี้

ใครที่สนใจเกม Grim Dawn ก็สามารถเข้าไปซื้อบน Steam ได้เลยที่นี่ และอย่าลืมว่าสามารถชวนเพื่อนมา Coop 4 คน ได้อีกต่างหาก! ตัวเกมจะหมดลดราคาภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...