วิธีเข้าเล่นฟรี Wonderers เกม MMORPG คล้าย MapleStory 2 เปิดให้บริการ Soft Launch แล้ว!!!

Siryee 13 Jan 2024, 01:46:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Wonderers: Eternal World เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ชื่อเดิมคือ Wonderus: The Arena โดยเป็นเกมที่หลายคนตั้งฉายาว่า Maple Story 2.5 เนื่องจากมีมุมกล้อง และการเล่นคล้ายกันเลย ซึ่งหลังจากที่เกมนี้เคยปล่อยคลิปตัวอย่างในปี 2021 และก็หายหน้าหายตาไปนาน แต่ล่าสุดนี้เกมก็ได้เปิดให้บริการแบบ Soft Launch แล้วนะ!!! ดูวิธีเข้าเล่นฟรีได้ตามด้านล่างเลย


วิธีเข้าเล่นบน PC

  1. เวอร์ชั่น PC ตอนนี้เปิดให้เล่นบนโปรแกรม Stove แต่ว่าให้เล่นแค่ 4 ประเทศเท่านั้นคือมาเลเซีย, สิงคโปร, ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย แต่ถ้าตอนสมัครไอดีแล้วคุณมี IP อยู่ใน 4 ประเทศดังกล่าว ก็จะสามารถไปดาวน์โหลดเกมบนโปรแกรม Stove แล้วเข้าเล่นได้นั่นเอง
  2. ถ้าคุณไม่มีวิธีให้ IP ตัวเองอยู่ในประเทศดังกล่าว วิธีที่ดีสุดคือไปดาวน์โหลด Android Emulator และโหลดไฟล์ APK เกม Wonderers: Eternal World จากแอป Taptap แล้วติดตั้งเข้าเล่นเกม

วิธีเข้าเล่นบน Android หรือ iOS

  1. เปลี่ยน Store ให้เป็นประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร, ฟิลิปปินส์ หรือออสเตรเลีย แล้วค้นหาเกม Wonderers: Eternal World เพื่อติดตั้งเข้าเล่นได้เลย
  2. ถ้าไม่อยากเปลี่ยนประเทศ ให้ไปดาวน์โหลดแอป Taptap แล้วเข้าแอปไปดาวน์โหลดเกม Wonderers: Eternal World เพื่อเข้าเล่นได้เลย

ส่วนใครที่รอเล่นเวอร์ชั่น PC เวอร์ชั่นเปิดให้คนไทยเล่นได้ง่ายๆ ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บเราได้เลย

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...