Once Human เกมฟรี Survival ที่ไม่มีซอมบี้ แต่มีอสูรกายยักษ์ จะเปิดให้เล่น 10 กรกฎาคมนี้!!!

Siryee 01 Jul 2024, 22:28:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Once Human เกมฟรีแนว Open World Survival ที่ให้ผู้เล่นมาเอาชีวิตรอดในโลกหลังล่มสลายเช่นเคย แต่เกมนี้จะไม่ได้ให้ผู้เล่นมาสู้ซอมบี้ เพราะจะให้ผู้เล่นมาสู้กับอสูรกายที่มีตั้งแต่ไซส์ตัวเท่าคนไปถึงยักษ์!!! รวมทั้งก็จะมีโหมดให้ PvP กับผู้เล่นอื่นเช่นเคย ซึ่งล่าสุดนี้เกมได้มีแผนจะเปิดให้บริการในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้แล้ว!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่าง

ความน่าสนใจเกม

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกไปผจญภัยในรูปแบบ Sandbox ที่มีฉากหลังพูดถึงโลกของเราที่อารยธรรมของมนุษยชาติได้ล่มสลาย โลกที่กว้างใหญ่ภายนอกเต็มไปด้วยมนุษย์ สัตว์ หรือ พืชที่ติดเชื้อจากละอองดาวจนทำให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ภายในเกมเรียกว่า “ Aberrant ” และพวกมันก็มีวิวัฒนาการในรูปแบบต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังตัวเอาไว้ นอกจากโซนพื้นที่ที่ดูเหมือนจะเป็นแบบ PvE แล้วก็ยังมีโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองในรูปแบบ PvP อีกด้วย


 
และจุดเด่นอีกอันที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ เราสามารถสร้างฐานแคมป์ของตัวเองขึ้นมาได้! ” ซึ่งฐานที่มั่นของเราจะเปรียบเสมือนที่พักใจก่อนจะไปลุยต่อในภารกิจสุดท้าทาย เราจะต้องออกค้นหาทรัพยากรที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของโลก รวมไปถึงภารกิจที่ผู้เล่นสามารถจับมือกันเพื่อผ่านให้สำเร็จก็มีให้ทำด้วยเช่นกัน

เกม Once Human จะเปิดให้เล่นทั้งบน PC, iOS และ Android ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย!!!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...