พามารู้จัก Vivaland เกมแนว The Sims แต่เล่นกับเพื่อนได้ 8 คน และจะเปิดให้เล่นปีนี้!!!

Siryee 19 Jul 2024, 14:29:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Vivaland เกมออนไลน์แนว Life Simulation ที่จะเล่นคล้ายเกมชื่อดัง The Sims แต่มีจุดเด่นคือคุณสามารถเล่น Coop กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 8 คน และก็มีภาพกราฟิกสวยดูดีมาก แถมบน Steam ก็มีแจ้งด้วยว่าเกมจะเปิดให้เล่นในปี 2024 นี้!!! ดูความน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


ความน่าสนใจเกม

  • Vivaland จะเป็นเกมที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อน โดยที่เพื่อนนั้นจะควบคุมตัวละครที่เป็นเพื่อนบ้านคุณ หรือจะเป็นคนที่ใช้ชีวิตร่วมบ้านเดียวกันกับคุณก็ได้ ซึ่งเกมนั้นจะเหมือน The Sims ที่คุณจะได้ควบคุมตัวละคร และสร้างบ้านอย่างอิสระ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ได้นั่นเอง
  • เกมนี้จะมีระบบอาชีพที่ส่งผลต่อเมืองในเกม ยกตัวอย่างถ้าตัวละครคุณเป็นวิศวกร ก็จะสามารถซ่อมรถให้ชาวเมือง หรือคิดเทคโนโลยีให้เมืองเจ๋งขึ้นได้
  • ตอนแรกเมืองในเกมจะมีขนาดเล็ก แต่ก็จะมี NPC ชาวเมืองที่ย้ายเข้ามาเรื่อยๆ และส่งผลให้เมืองใหญ่ขึ้น พร้อมมีเทคโนโลยหรือธุรกิจใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เกมนั้นจะดูมีอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลาในเมือง และไม่เหมือนกันมากๆ ในการเล่นแต่ละครั้ง
  • ปัจจุบันเกมนี้มี Demo ให้เล่นฟรีในชื่อ Vivaland: Dream House ที่จะให้ผู้เล่นทดลองระบบสร้างบ้าน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดบน Steam ได้ที่ >> ลิงก์ << แล้วดาวน์โหลดเกมบน Steam เข้าเล่นได้เลย (Demo เล่นด้วยกันได้ด้วย)

เกม Vivaland จะเปิดให้เล่นบน PC [Steam] ภายในปี 2024 ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...