MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”

Playulti 25 Jul 2024, 10:51:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์
วันนี้ (25 กรกฎาคม 2567) “ArcheAge: War” เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์ม PC และมือถือ จากซีรีส์ IP ชื่อดัง “ArcheAge” ได้เปิดตัวอัปเดตครั้งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีการเปิดพื้นที่ใหม่ “ทุ่งหญ้าทองคำ” ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องใหม่ๆ ในดินแดนที่ดูเหมือนสงบสุขแห่งนี้ ผู้เล่นจะได้ค่อยๆ เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ พร้อมกับเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมสู้กับบอสใหม่ “คารอน มือปืนแห่งทุ่งหญ้า” และ “อาดูทาร์ลเงียบงัน”
พื้นที่ใหม่ “Halcyona”

นอกจากพื้นที่ทั่วไปที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีการอัปเดตเนื้อหาในดันเจี้ยน รวมถึงเพิ่มดันเจี้ยนข้ามเซิร์ฟเวอร์ “สนามรบปริศนา” ที่มีพื้นที่ใหม่ “ซากปรักหักพังแห่งความเท็จ” และ “หลุมแห่งการลืมเลือน” ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับบอสสุดแกร่ง “สัตว์ประหลาดโกเดรียที่ถูกลืม” ผู้ที่สามารถปราบบอสนี้ได้จะได้รับรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มพื้นที่ในดันเจี้ยนทั่วไป เช่น ชั้น 4 ของห้องทดลองมาดาน่า ชั้น 4 ของถ้ำทะเลสาบน้ำแข็ง และชั้นใต้ดินวิหารใหญ่แห่งฌาติกอนชั้น 4 ในวิหารใหญ่แห่งฌาติกอน ผู้เล่นจะได้เจอบอสใหม่ “บลาบัสพิษร้าย” ร่วมมือกับเพื่อนๆ ในการปราบบอสและคว้าสมบัติมาให้ได้!


พื้นที่ใหม่ใน “สนามรบปริศนา”

บอสดันเจี้ยน “บลาบัสพิษร้าย”
อัปเดตใหญ่ครั้งนี้ยังมีการเพิ่มโหมดเล่นใหม่ “สนามรบแห่งเกียรติยศ” เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เกมที่หลากหลาย ผู้เล่นจะต้องรวมทีม 30 คน แข่งกับทีมฝ่ายตรงข้ามเพื่อแย่ง “มงกุฎแห่งเกียรติยศ” ที่อยู่กลางสนามรบ ใครที่สามารถนำมงกุฎไปถึงจุดหมายได้จะเป็นผู้ชนะ!

โหมดใหม่ “สนามรบแห่งเกียรติยศ”
เพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกใน “ArcheAge: War” ได้มีการเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส” พันธมิตรผู้แข็งแกร่งของเทพแห่งการล่าอีวอน ซึ่งมาพร้อมกับแสงสีทองเจิดจ้า และความสามารถเพิ่มพลังโจมตีอันทรงพลัง ผู้เล่นที่ได้รับทอรอสจะสามารถขี่บินได้บนพื้นดิน เป็นจุดเด่นที่ดึงดูดสายตามาก

พาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
พร้อมกับการอัปเดตครั้งแรกของเกม “ArcheAge: War” มีการจัดกิจกรรม “เช็คอินฉลองพาหนะโบราณ 14 วัน” “ท้าทายพาหนะใหม่!” และ “ไปทะเลกันเถอะ” ผู้เล่นสามารถเช็คอินในเกมทุกวันเพื่อรับการอัญเชิญพาหนะสูงสุดถึง 110 ครั้ง และท้าทายพาหนะฮีโร่ส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีการเข้าไปในดันเจี้ยนทะเลเก็บสะสม 50 ชิ้นส่วนคลื่นน้ำเพื่อสร้าง “คลื่นน้ำโหดเหี้ยม” หลังจากเก็บสะสมครบ จะได้รับเอฟเฟกต์เพิ่มพลังป้องกันและโจมตีในระยะเวลาจำกัด รีบเข้าเกมและเข้าร่วมกิจกรรม อย่าพลาดของรางวัลมากมาย!
กิจกรรมเช็คอินฉลองพาหนะโบราณ 14 วัน
“ArcheAge: War” จะมีการอัปเดตข้อมูลเกมและกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นที่ไม่อยากพลาดข่าวสารล่าสุดอย่าลืมเข้าร่วมชุมชนทางการ ข้อมูลและกิจกรรมใหม่ๆ จะถูกเปิดเผยในกลุ่มทางการ

“ArcheAge: War” เว็บไซต์ทางการ : https://aaw.kakaogames.com/
“ArcheAge: War” เพจเฟซบุ๊กทางการ : https://www.facebook.com/ArcheageWar.EN/
“ArcheAge: War” ช่อง YouTube : https://www.youtube.com/@ArcheageWar_EN


กำลังโหลด...