พาดูคลิปตัวอย่าง Bellatores เกม MMORPG ที่ทุกคนต้องร่วมมือกันตีบอส ไม่งั้นจะเกิดหายนะ!!!

Siryee 19 Sep 2024, 01:59:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bellatores หรือ Project N1 เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานของทีมพัฒนาฝั่งเกาหลี Nyou ที่เคยมีผลงานเกมมือถือชื่อดัง Dragon Chronicles โดยผู้สร้างเคยเผยจุดเด่นของเกมนี้ว่าจะมีระบบ Dynamic Environment แบบหลากหลาย ยกตัวอย่างถ้าผู้เล่นไม่ร่วมมือกันตีบอส ก็จะส่งผลให้บ้านเมืองพังหรือเกิดภัยพิบัติ แถมเกมนี้ยังได้ทุนสร้างมากถึง 800 ล้านบาทจากหลายบริษัทเกาหลีชื่อดัง (ทุนสูงกว่าของเกมอย่าง Black Desert ที่ใช้ทุนสร้าง 33 ล้านบาทมากถึง 24 เท่าหากอ้างอิงจากตาม >> ลิงก์นี้ <<) พร้อมผู้สร้างก็เคยได้ออกมาปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของเกมให้ชมกันแล้ว หลังจากมีแต่การปล่อยแค่รูปภาพตัวอย่างให้ชมกันเท่านั้น ดูกันได้ที่ด้านล่างเลย


สำหรับในคลิปนี้ เราจะเห็นได้เลยว่าภาพนั้นสวยมาก และให้บรรยากาศเหมือนของเกม Black Desert แถมพวกอนิเมชั่นก็ยังทำออกมาได้ดีเอาเรื่อง ทำให้คลิปต่อไปที่น่ารอชมมากๆ คือระบบต่อสู้จะทำได้ออกมาลื่นไหลดีขนาดไหนกัน เนื่องจากเกมนี้จะเน้นระบบ PvP ระดับสเกลขนาดใหญ่มาก

เกม Bellatores ยังจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ทำให้เกมจะมีภาพกราฟิกสวยสมจริงระดับเกมอย่าง ArcheAge 2 พร้อมกับจะเปิดให้บริการทั้งบน PC กับบนคอนโซล ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่าน PlayUlti รอได้เลย!!!

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...