8 เหตุผลที่เกม KOF ศึกสุดท้าย - AllStar VNG เล่นสนุกจนส้มก็หยุดไม่อยู่!!

Playulti 25 Jun 2020, 12:53:34
ข่าวเกมมือถือ

บางครั้งการจะเล่นเกมมือถือซักเกม นอกจากความชอบส่วนบุคคลแล้ว มันต้องมีเหตุผลที่ดีเพียงพอให้เราตัดสินใจที่จะเล่นเกมนั้น ๆ ด้วย วันนี้ผมจึงขอนำเสนอ 8 เหตุผลที่เกม KOF ศึกสุดท้าย - AllStar VNG เล่นสนุกจนส้มก็หยุดไม่อยู่!! การันตีเลยว่าเมื่อรู้เหตุผล 8 ข้อนี้ครบแล้ว คุณจะต้องรีบไปดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นอย่างแน่นอน!!


1. เนื้อเรื่องสดใหม่ฉบับรีบูท เมื่อนักสู้แห่งจักรวาล SNK ต้องมาต่อสู้ร่วมกัน

สิ่งที่เกมเมอร์ทั่วโลกคาดหวังนอกจากระบบการเล่นแล้ว ก็เห็นจะเป็นเนื้อเรื่องนี่แหละ เพราะเนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่ทำให้เราเล่นเกมสนุกขึ้นยังไงล่ะ!! โดยเรื่องราวของเกมนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อประตูมิติของโลกที่เหล่านักสู้จาก SNK อาศัยอยู่เกิดความผิดปกติ ทำให้นักสู้จากโลก King of Fighters, Samurai Shodown และ The Last Blade ถูกดูดเข้ามามาอยู่ในมิติเดียวกัน สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือกำจัดศัตรูและตามหาต้นเหตุที่ทำให้เกิดความผันผวนของประตูมิตินี้ให้ได้เลย!!



2. เพิ่มนักสู้ใหม่จากจักรวาล SNK การจัดทีมในฝันจะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

นักสู้ชื่อดังจากค่าย SNK ยกขบวนกันมาอย่างพร้อมสรรพ เราสามารถ
สะสมนักสู้ที่ชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น Kyo Kusanagi ผู้สืบทอดแห่งตระกูล Kusanagi ที่สามารถเผาศัตรูให้ไหม้เป็นจุลด้วยพลังแห่งเพลิงของเขา, Naokoruru หญิงสาวผู้รักในธรรมชาติและเกลียดสงครามเป็นที่สุด เธอมีความสามารถในการควบคุมนกคู่หูของเธอเข้าโจมตีศัตรู, Lee Rekka ผู้ใช้วิทยายุทธ์แห่งวัดเส้าหลินนามว่าหมัดเงาเหินหาว (Flying Shadow Fist) และนักสู้คนอื่น ๆ อีกมากมาย เรื่องการจัดทีมอยากจะจัดยังไงก็ได้เลย อิสระมาก ๆ


3. ฟีเจอร์ยุคเก่าสุดคลาสสิกที่รุ่นเก๋าจะต้องคิดถึง ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง

KOF ศึกสุดท้าย - AllStar VNG ได้ยกความคลาสสิกในยุค '90s ของเกม King of Fighters ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของซีรีส์นี้มาไว้ในเกมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการต่อสู้และเสียงของนักสู้แต่ละคน เสียง Ready เสียง K.O. (ที่คุ้นเคย) และเอฟเฟกต์ต่าง ๆ บอกเลยว่าเมื่อเกมเมอร์รุ่นเก๋าได้ลองเล่นเกมนี้ซักครั้ง คุณจะรู้สึกเหมือนนั่งไทม์แมชชีนไปนั่งเล่นเกมนี้ในยุค 90s เลยล่ะ พูดกันตรง ๆ ภาพเชิงการ์ตูนแบบนี้ส่วนตัวผมคิดว่าเกมทำออกมาได้สวยแล้วครับ ออกท่าได้ลื่นไหลไม่มีสะดุดเลย



4. ทักษะการต่อสู้สุดลื่นไหลที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกในยุค 90s 

ทักษะการต่อสู้ของนักสู้แต่ละคนนั้นถูกถอดแบบออกมาจากเกม King of Fighters ในยุค 90s แล้วนำมาพัฒนาใหม่ให้ได้เป็นทักษะที่ลื่นไหล สวยงาม และอลังการ โดยยังคงความคลาสสิกเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง สิ่งที่ผมเชื่อว่าทุกคนอยากจะเห็นมากที่สุดคือทักษะการต่อสู้ของเหล่านักสู้แห่งโลก Samurai Shodown และ The Last Blade เพราะสองซีรีส์นี้ถูกนำมาพัฒนาลงเกมมือถือน้อยมาก และคงน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยถ้าจะได้เห็นทักษะการต่อสู้ของพวกเขาในปี 2020 นี้ครับ



5. ระบบการเล่นหลากหลายที่จะทำให้เราเอนจอยกับเกมมากขึ้นกว่าเดิม

ระบบการเล่นเบื้องต้นของเกมนี้คือจัดทีม ตะลุยดันเจี้ยน อัปเกรดตัวละคร วนไปแบบนี้เรื่อย ๆ อาจจะดูเหมือนเกมอื่น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย!! เพราะในการต่อสู้เราจะต้องเลือกใช้สกิลคอมโบให้ถูกต้องและกดคอมโบให้ติดด้วยตัวเอง ยิ่งรัวคอมโบได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้การโจมตีในครั้งนั้นรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ที่สำคัญคือเราสามารถกำหนดลำดับการเข้าโจมตีได้ด้วยตนเอง ทำให้ออกกระบวนท่าแต่ละครั้งแทบไม่มีทางซ้ำกันเลยล่ะ


6. สายฟรีหรือสายเปย์ก็สนุกได้ มีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลาแบบไม่มีหยุดพัก

ไม่ต้องกังวลไปว่าเริ่มเกมมาจะไม่มีนักสู้ดี ๆ หรือไอเทมเทพ ๆ มาไว้ใช้งาน เพราะเกมนี้แจกหนักมากถึงมากที่สุด!! ไม่ว่าจะเป็นตัวละครสุดเซ็กซี่ในใจทุกคน ไม ชิรานุอิ ที่เราจะได้รับทันทีหลังจากล็อคอินในวันที่ 2 และ ยูริ ซาคาซากิ จะได้หลังล็อคอินวันที่ 7 หรือจะเป็นไอเทมสุดล้ำค่าที่จะได้รับจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีโค้ดจากสื่อต่าง ๆ ที่มีแต่ของสุดเทพแจกอีกเพียบ!! รู้แบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้วนะ



7. ก้าวเข้าสู่สังเวียน PvP โค่นคู่ต่อสู้ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

เกมแนวต่อสู้จะขาดสิ่งที่เรียกว่าการ PvP ไปไม่ได้ เพราะผมเชื่อว่าคงไม่มีเกมเมอร์คนไหนบนโลกนี้ไม่อยากเป็นราชันย์ยอดนักสู้หรอกจริงไหม!? ทว่าการขึ้นเป็นราชันย์มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะมีเหล่านักสู้จากทั่วทุกมุมโลกที่อยากจะขึ้นเป็นราชันย์เหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำคืออัปเกรด ฝึกฝน และจัดทีมนักสู้ของเราให้เทพที่สุด เทพขนาดที่ว่าไม่มีใครสามารถเอาชนะเราไปได้!! แล้วตำแหน่งราชันย์ยอดนักสู้แห่งเกม KOF ศึกสุดท้ายจะหนีไปไหนได้ล่ะ? 
ยิ่งเข้าร่วมการประลองใน Arena และเลื่อนระดับสูงขึ้น ก็จะยิ่งได้เพชรและไอเทมต่าง ๆ มากขึ้นอีกด้วยนะ


8. มีภาษาไทยในเกม เล่นสบายไม่มีสะดุด!!

ปัจจัยสำคัญที่เกมเมอร์ไทยทุกคนต้องการสำหรับเกมมือถือยุคนี้คือภาษาไทย!! เพราะจะทำให้การเล่นเกมของเราไหลลื่นแบบไม่มีสะดุด แน่นอนว่าเกมนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เพราะเกมนี้ได้ทำการใส่ภาษาไทยมาไว้ในเกมด้วย บอกเลยว่าแปลออกมาได้ดีมาก ๆ ทั้งในส่วนของชื่อนักสู้ ชื่อไอเทม เนื้อเรื่อง และรายละเอียดเมนูต่าง ๆ ดังนั้นจึงหายห่วงเรื่องอ่านหรือแปลภาษาไม่ออกไปได้เลย!!



รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรเล่า!! ดาวน์โหลดมาเล่นกันเลยสิ

จาก 8 เหตุผลนี้ก็จะเห็นแล้วนะครับว่า เกม KOF ศึกสุดท้าย - AllStar VNG นั้นน่าสนุกมากแค่ไหน!! ส่วนตัวผมชอบระบบการโจมตีโดยการกดคอมโบมากที่สุด เพราะถ้าเรากดตรงจังหวะจะมีเสียงที่คุ้นเคยดังออกมาด้วยล่ะ!! นอกจากนี้ตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมยังถูกออกแบบมาดีและสวยงามมาก ๆ รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรอยู่ครับ ดาวน์โหลดมาเล่นกันเลย Miorion Recommend!!



⺣ ดาวน์โหลดเกม KOF ศึกสุดท้าย - AllStar VNG ได้ที่นี่ 
Andriod Store | iOS Store

◘ ช่องทางต่างๆเกม King of Fighter AllStar VNG ◘

Website: https://kofasvng.com

Landing page event: https://event.kofasvng.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/kofallstar.vng.th

Link Youtube: https://bit.ly/3eskRHg

กำลังโหลด...