AION [KR] เปิดตัวสายอาชีพ Noctia Artis ก่อนจะอัพเดตเร็วๆ นี้

Playulti 22 Nov 2018, 16:26:35
ข่าวเกม PC

เกมสุดอมตะ AION [KR] แย้มข้อมูลคลาสอาชีพใหม่ Noctia Artis ก่อนจะอัพเดตเร็วๆ นี้

ถือว่าเงียบหายไปนานพอสมควรกับสุดยอดเกมอมตะ AION หนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ลูกรักของค่าย NCSoft อีกหนึ่งเกมที่สร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ยุคเกมออนไลน์กำลังบูมเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นกำลังพัฒนาเวิร์ชั่นฉบับปรับปรุงใหม่ให้ตัวเกมอีกด้วย แต่ก่อนจะถึงตอนนั่นคงกินเวลานานอยู่ไม่น้อย ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] กำลังเตรียมปล่อยคลาสอาชีพใหม่ให้เราได้เล่นกันในเร็วๆ นี้แล้วล่ะคะ โดยมีนามอย่างเป็นทางการว่า “Noctia Artis” ซึ่งการมาของคลาสดังกล่าวสร้างปรากฎการณ์ชวนตะลึงแก่เกมเมอร์ทั้งหลายเป็นอย่างมากค่ะ จะเป็นยังไงนั่น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า

เท่าที่เห็นดูเหมือนว่าคลาสอาชีพ Noctia Artis ทีมผู้พัฒนาจะได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าน้องหนึกจากเกมซีรีส์ Splatoon อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะทั้งการโจมตีศัตรูด้วยน้ำหมึก, การสาดน้ำหมึกให้ศัตรูติดสตั๊น และการวาร์ปด้วยน้ำหมึก จนเกมเมอร์ต่างแอบแซะว่า “นี่มัน Splatoon 3 หรือเปล่าเนี่ย” ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็มีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง อาทิ สร้างม่านพลังจับรวมกลุ่มศัตรู, สร้างเกราะป้องกันด้วยน้ำหมึก, สร้างสัตว์ประหลาดด้วยน้ำหมึกออกมาเป็นผู้ช่วย, ร่ายหมึกตรึงศัตรูที่กำลังจะหนี รวมถึงท่าไม้ตายปิดท้ายด้วยเหล่าลูกบอลสีขนาดยักษ์ตกใส่ลงมา 

เกมสุดอมตะ AION [KR] แย้มข้อมูลคลาสอาชีพใหม่ Noctia Artis ก่อนจะอัพเดตเร็วๆ นี้

ถือว่าเป็นคลาสที่เรียกสีสันให้ตัวเกมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ ทาง NCSoft จะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมภายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สำหรับ AION เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้ทีมผู้พัฒนา Aion Team Development Dept หนึ่งในทีมผู้พัฒนาของค่าย NCSoft ที่เคยพัฒนาทั้ง Lineage และ Guild Wars มาก่อน ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าสมัยเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] เมื่อหลายปีก่อน ถึงขนาดมี Guild คนไทยใหญ่ๆ หลายคนไปถล่ม Guild ประเทศบ้านเพื่อนบ้านกันสนุกสนานเลยล่ะคะ เรียกว่าเป็นเกมที่ปาร์ตี้กับเพื่อนก็สนุก PK ก็มันส์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

เกมสุดอมตะ AION [KR] แย้มข้อมูลคลาสอาชีพใหม่ Noctia Artis ก่อนจะอัพเดตเร็วๆ นี้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : http://aion.plaync.com/board/hotissue/view?articleId=780569

กำลังโหลด...