ARK Park เกมสำรวจโลกไนโดเสาร์ตัวใหม่กับสเปกที่ใช้เล่นอันสุดโหด

Playulti 19 Jan 2017, 10:05:22
ข่าวเกม PC

undefinedไม่รู้ว่าทางผู้พัฒนาเขาได้สร้างมาเอาไว้เล่นคนเดียวหรือเปล่าสำหรับเกมตระกูลแฟน ARK: Survival Evolved ตัวใหม่อย่าง ARK Park ที่ได้ทีม Snail Games มาเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ซึ่งตัวเกมภาคใหม่นี้จะเป็นเกมที่สร้างมารองรับกับเทคโนโลยี VR โดยตรง เพราะตัวเกมจะเป็นเกมแนว Multiplayer สำรวจโลกกว้างและพบเจอกับไดโนเสาร์ต่างๆ นาๆ ในโลกของ Ark Park นี้ ซึ่งจาก Concept ของตัวเกมนั้นทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ แต่ติดตรงที่ตัวเกมนั้นได้ "ประกาศความต้องการของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นเกมนี้ออกมาได้โหดเกินคำบรรยาย" มากๆ เพราะตัวเกมต้องการ CPU ระดับ i7 ในการเล่นเกมขั้นต่ำ บวกกับการที่จะต้องใช้การ์ดจอสุดโหดอย่าง GTX 1080 ถ้าหากว่าเราจะเล่นเกมนี้อีกด้วย

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าถ้าหากใครที่คิดว่าเกม ARK: Survival Evolved เป็นเกมที่กินสเปกมากแล้ว เกม ARK Park นั้นเป็นเกมที่กินสเปกมากกว่าเกมต้นเกือบ 2-3 เท่าเลยทีเดียว โดยทุกท่านสามารถตรวจสอบสเปกที่ใช้ในการเล่นเกมนี้ได้จากทางด้านล่างเลยครับ

สเปกขั้นต่ำ

หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i7-4790K
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิก: GeForce® GTX 1080
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์

สเปกขั้นแนะนำ

หน่วยประมวลผล: Intel® i7-5960X
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิก: GeForce® GTX 1080
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์

โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2017 นี้และจะรองรับเครื่อง VR ทุกตัวอย่าง HTC Vive, Oculus Rift และ PlayStation VR อีกด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

undefined
undefined
undefined
undefined
ที่มา: http://store.steampowered.com/app/529910/

กำลังโหลด...