ATLAS ประกาศอัพเดทต่อเนื่องจนผลเริ่มเป็นบวก พร้อมอัพเดทแพทช์ 10.0 ต่อ !!

Playulti 06 Jan 2019, 08:12:06
ข่าวเกม PC

Atlas ประกาศอัพเดทต่อเนื่องจนผลเริ่มเป็นบวก พร้อมอัพเดทแพทช์ 10.0 ต่อ !!

       "Atlas เตรียมอัพเดทเพิ่ม ใส่ฟีเจอร์ กิน อึ ตาย และอื่นๆ ที่ปรับให้ตัวเกมสนุกมากขึ้นเข้ามาภายในวันที่ 7 มกราคมนี้"

ถึงจะเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์คาดหวังกันไว้สูง แต่พอตัวเกมวางจำหน่ายออกมาจริงๆ และต่อให้เป็นในรูปแบบ Early Access ก็ตาม เกมแนวโจรสลัดสไตล์ MMORPG ที่จัดเต็มระบบใหญ่มากๆ อย่าง "ATLAS" จากทีมผู้สร้าง ARK: Survival Evolved (Instinct Games และ Grapeshot Games) ก็ยังน่าผิดหวังอยู่ดี เพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่สมบูรณ์ บวกกับตัวเกมที่กินสเปคเครื่องคอมฯ ของเราซะเหลือเกิน โดยล่าสุดทางค่ายก็เข้าใจถึงกระแสแง่ลบ และปัญหามากมายนี้ดี และจะทำการอัพเดทแพทช์ใหม่เข้ามาภายในวันที่ 7 มกราคมที่จะถึงนี้


ผมขอกล่าวย้อนไปถึงกระแสแง่ลบของตัวเกม และปัญหาที่ผู้เล่นพบเจอก่อน ปัญหาแรกๆ ที่ผู้เล่นพบเจอเลยก็คือตัวเกมนั้นเล่นยากมากๆ มันยากจนน่ารำคาญ และไม่สนุก ปัญหาเซิร์ฟเวอร์แย่สุดๆ แย่จนไม่สามารถเล่นได้ (เพราะมีคนเล่นเยอะเกินไป) ภายในตัวเกมมีทรัพยากรณ์ให้เราเก็บเพื่อประทังชีวิตสำหรับผ่านระบบเอาตัวรอดสุดโหดไปได้น้อยมากๆ และพอเราสามารถหนีจากเรื่องนี้ไปสู่ท้องทะเลได้ เราจะพบกับโคตรเรือผี ที่สามารถทำลายเรือซึ่งใช้เวลาในการสร้างเป็นสิบชั่วโมงของเราได้ภายในพริบตา

Atlas ประกาศอัพเดทต่อเนื่องจนผลเริ่มเป็นบวก พร้อมอัพเดทแพทช์ 10.0 ต่อ !!

แน่นอนว่าถ้าคุณยังเล่นเกมนี้อยู่จนถึงปัจจุบัน ตามสไตล์ทีมนักพัฒนา ที่เคยเกิดขึ้นกับเกม ARK: Survival Evolved ทีมงานเขาก็จะคอยแก้ไขสิ่งต่างๆ อยู่ตลอด โดยตอนนี้ก็ออกแพทช์อัพเดทมาจนถึงเวอร์ชั่น 9.2 แล้ว และผลมันก็เป็นบวกเรื่อยๆ โดยทำการปรับทรัพยากรณ์ให้เยอะขึ้นเป็น 2 เท่า ปรับความดุร้ายของสัตว์ต่างๆ ลง ปิดระบบความเสียหายจากการชนกันของเรือบนเซิฟ PVE และเสริมระบบการเดินเรือให้ทำได้ง่ายขึ้น เรือสามารถเก็บของได้มากถึง 40% แล้ว และจะไม่เกิดปัญหาหากลมไม่พัดไปยังทิศทางที่ถูกต้อง รวมไปถึงพวกเรือผีก็ลดจำนวนเกิดที่น้อยลงอีกด้วย

Atlas ประกาศอัพเดทต่อเนื่องจนผลเริ่มเป็นบวก พร้อมอัพเดทแพทช์ 10.0 ต่อ !!

โดยอัพเดทล่าสุดในวันที่ 7 มกราคมนี้ จะเป็นแพทช์ 10.0 ซึ่งจะทำการลดทรัพยากรในการสร้างเรือลงไปถึง 50% นั่นหมายความว่าเราจะสร้างเรือได้ง่ายขึ้น ร้านค้าจะขาย Ramshackle Sloops สำหรับให้ผู้เล่นได้ออกทะเลได้เร็วที่สุด นี่คือความคืบหน้าของเกมที่น่าผิดหวังของปี 2018 ซึ่งผมเชื่อว่ามันจะกลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของปี 2019 อย่างแน่นอน


Atlas ประกาศอัพเดทต่อเนื่องจนผลเริ่มเป็นบวก พร้อมอัพเดทแพทช์ 10.0 ต่อ !!

ที่มา : http://pcgamer.com/the-next-atlas-update-lets-players-eat-shit-and-die/
ภาพ & คลิป : https://store.steampowered.com/app/834910/ATLAS/

กำลังโหลด...