AUDITION ปล่อย MV “ความรักฉันคือเธอ” เวอร์ชั่นใหม่จาก เอิ๊ต – ภัทรวี!!

Playulti 07 Jan 2019, 17:28:12
ข่าวเกม PC
AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์ จาก PLAYPARK ขอมอบ MV เพลง “ความรักฉันคือเธอ” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่เรียบเรียงใหม่โดยศิลปินสาวเสียงหวานมากความสามารถ “เอิ้ต – ภัทรวี” จากค่าย Muzik Move เพื่อเป็นของขวัญและแทนคำขอบคุณขาแดนซ์ทั่วประเทศ หลังจากเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ปล่อย Official Teaser มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ติดตามกันไปแล้ว

เพลง “ความรักฉันคือเธอ” มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตามหาความรัก จนมาพบกับใครสักคนที่มาเติมเต็มและบอกให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร ซึ่งในเวอร์ชั่นแรก (original version) ได้ศิลปินสาวเสียงสวย “แอน – ธิติมา” มาช่วยถ่ายทอดบทเพลง จนทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จัก โดยเกม AUDITION ได้จัดทำเพลงนี้ขึ้นในโอกาสที่เกมครบรอบ 1 ปี และมียอดผู้เล่น 7,000,000 ไอดี เพื่อแทนความรู้สึกที่มีต่อผู้เล่น

สำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ด้วยซาวด์ดนตรีชิลล์ๆ ที่มาพร้อมเสียงหวานๆ สไตล์ “เอิ้ต – ภัทรวี” รับรองว่าเพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นแรกแน่นอน ใครที่รอฟินแบบเต็มเพลง คลิกชมด้านล่างได้เลย

นอกจากนั้น AUDITION ยังมีภารกิจแรกต้อนรับปี 2019 ชวนเพื่อนๆขาแดนซ์มาทำ ภารกิจแชร์คลิป พิชิต 50,000 VIEW” กติกาง่ายมาก เพียงแค่เพื่อนๆแชร์โพสต์ MV เพลงความรักฉันคือเธอเอิ้ตภัทรวี  ที่หน้า Facebook ตนเองแบบสาธารณะ และ Copy ลิงค์มา ลงทะเบียนกิจกรรม รับทันทีไอเทมหน้าแอ๊บแบ๊วระยะเวลา 90 วัน

พิเศษสุดสำหรับคนที่ลงทะเบียนกิจกรรม ถ้ายอด VIEW ครบตามที่กำหนดรับไปเลยไอเทมสุดคูล ทรงผม Warm Winter Couple และ เสื้อ Very Surprised! Cat T-Shirt ระยะเวลาถาวรกันไปเลยเริ่มแชร์และลงทะเบียนกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562มาช่วยกันทำภารกิจให้สำเร็จแล้วรับ Item ภายในเกม AUDITION กันเถอะ! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/AU_ShareMV)

สามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Facebook AUDITIONTHAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันทีไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

  

กำลังโหลด...