AUDITION เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ลุยศึกระดับโลก!!

Playulti 31 Aug 2018, 16:48:22
ข่าวเกม PC

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตจาก PLAYPARK ถือเป็นอีกเกมที่จัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการแข่งในประเทศ และระดับโลก โดยที่ผ่านมาตัวแทนทีมไทยได้ไปคว้าแชมป์เดี่ยวในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) มาอีกด้วย [รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AU-AnnounceASEAC2018] และ ตอนนี้ได้เปิดคัดเลือกตัวแทนทีมไทย สำหรับเข้าร่วมอีกหนึ่งการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของเกมเต้นออนไลน์ AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากร่วมคัดเลือก ROAD TO AWC 2018 สามารถสมัครร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 กันยายน 2561 โดยทุกคนที่สมัครและมาร่วมแข่งจะได้รับไอเทม และผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะได้รับไอเทม Road TO AWC ระยะเวลาถาวร!! [รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AU-RoadToAWC2018]

ทุกคนที่สมัครและร่วมแข่งขัน 
รับไอเทม Apprenticeship Black Angel Wings ระยะเวลา 90 วัน

ผู้ชนะการแข่งขัน ROAD TO AWC2018 
รับทรงผม, เสื้อ, กางเกง Road to AWC ระยะเวลาถาวร 
(รูปไอเทมด้านบนเป็นเพียงรูปตัวอย่าง ยังมิใช่รูปไอเทมจริงจากในเกม)

ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นกับการค้นหาตัวแทนทีมไทยเพื่อไปชิงชัยในแมทช์ระดับโลก AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 นอกจากข่าวการแข่งขันเพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวอื่นๆ ของเกม Audition แบบเกาะติดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง AUDITION.playpark.com  หรือกดไลค์เพื่อติดตามทาง Facebook Audition Thailand นะจ๊ะ

   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...