AUDITION SEASON 6 Caster Challengers ค้นหานักแคสเกมออดิชั่นตัวจริง!!

Playulti 28 Sep 2018, 10:44:55
ข่าวเกม PC

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์จาก PLAYPARK ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ AUDITION SEASON 6 Caster Challengers ค้นหานักแคสเกมออดิชั่นตัวจริงโดยเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแคสมาร่วมโชว์สกิล โดยการเฟ้นหาครั้งนี้จะคัดเลือกผ่านการแคสเกมในคอนเซ็ปต์AUDITION SEASON 6Power Up”  ซึ่งจะต้องแนะนำระบบต่างๆใน AUDITION SEASON

โดย 3 อันดับที่แคสโดนใจทีมงานจะได้รับแรร์ไอเทมRainbow Swimming Couple Style พร้อมได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันGSB GEN LIVE GENIUS ชิงเงินและของรางวัลจาก GSB มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ Siam Square One อีกด้วย [รายละเอียดเพิ่มเติมhttp://bit.ly/AU-CasterChallenger] สามารถลงทะเบียน และส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 5ตุลาคม 2561

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจร่วมกิจกรรม เพียงแค่อัดคลิปความยาว 3 นาทีขึ้นไป และอัพโหลดผลงานทาง YouTube หรือ Facebook ของตัวเอง อย่าลืมว่าจะต้องแนะนำเกมในคอนเซ็ปต์ “AUDITION SEASON 6 Power Up” ซึ่งมีไฮไลท์ให้เลือกแคส 5 ข้อ ดังนี้ (เลือกอย่างน้อย 1 ข้อ)
  1. ระบบ Maestro Mode + Max Level Up 150 
  2. ระบบ Saving Chick 
  3. Interface ใหม่ในเกม RCA TOWN 
  4. เพลงอัพเดทใหม่ 
  5. ท่าเต้นใหม่มากกว่า 1,000 ท่าในเกม
ตัวอย่างคลิปแนะนำการแคส AUDITION SEASON 6 จากน้อง Patiizz

และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ของ Audition รอเพื่อนๆให้มาสนุกด้วยกันอยู่ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand

   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...