Acer จัดงาน Acer Day 2018: Play Music Together มาพร้อมกิจกรรมสุดว้าว!!

Playulti 21 Jul 2018, 17:01:44
ข่าวเกม PC

มาแล้วกับอีก1ค่ายที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำในด้าน นวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง Acer ที่ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับงาน Acer Day 2018: Play Music Together ไปในวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ นั่นต้องบอกเลยว่าเป็นแค่ส่วนปล่อยของเล็กๆน้อยๆ ก่อนงานใหญ่ที่จะมาถึงในวันที่ 2 - 8 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ กับงาน Acer Day 2018: Play Music Together ปีที่สองของงานอีเวนท์ระดับภูมิภาคที่จะจัดพร้อมกันทั้ง 14 ประเทศ ซึ่งภายในงานนั้นมีกิจกรรมน่าสนใจเพียบ ขอบอกเลยว่า ถ้าไม่ได้ไปนี่พลาดอย่างแรง ซึ่งกิจกรรมในงานที่ว่าจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยจ้า

1.กิจกรรม Acer Day Game Online 
- ผู้สนใจสามารถสร้างบทเพลงในแบบของตัวเอง เพื่อสะสมคะแนนแล้วนำคะแนนที่ได้ไปแลกสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ ทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับไต้หวัน พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จำนวน 1 รางวัล หรือเลือกรับผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คจากเอเซอร์ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.acer-day.com/th ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม 2561

2.กิจกรรม Early bird
- พิเศษ สำหรับผู้เข้างาน 100 คนแรก หากซื้อสินค้าภายในงานเกิน 20000 บาท จะสามารถรับเงินคืนได้สูงสุดถึง 8000 บาท!!
*สิทธิพิเศษนี้สำหรับ 100 คนแรกที่ได้เข้างานในวันแรกเท่านั้น
- โปรโมชั่นหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เมื่อ.ซื้อผลิตภัณฑ์ Acer (ในรุ่นที่กำหนด) และลงทะเบียนสินค้าผ่านช่องทาง inbox ของ Facebook acer Thailand รับ Cash back มูลค่า 1,000-2,000 บาท ตั้งแต่ 2 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561

3.กิจกรรม Unlock game unlock me!
- หากสามารถทายรหัสปลดล็อค โน็ตบุ๊คกิจกรรมภายในงานได้สำเร็จ รับโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นกลับบ้านไปได้เลย (ใบ้ไว้ก่อนว่ารหัสมี4ตัว) อ้อ กิจกรรมนี้มี โน๊ตบุ๊ดที่ร่วมกิจกรรมอยู่ 4 เครื่อง ถ้าหากไม่มีใครทายถูกเลย วันสุดท้ายของงาน จะเอามาจับฉลากรับผู้โชคดีในกิจกรรม lucky draw ด้วยนะ

4. มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง
- ไม่ว่าจะเป็น เป็ก ผลิตโชค, ป็อบ ปองกูล, นนท์ ธนนท์ และ อ็อฟ ปองศักดิ์
 
นอกจากกิจกรรมที่ว่ามาแล้ว ยังมีโซนต่างๆที่จัดแสดง นวัตกรรมใหม่ๆจากทาง Acer อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ตัวอย่างสินค้าใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว เทคโนโลยีของทาง Intel อย่าง Optane ที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาขึ้น  พร้อมกันนั้น ยังมีในส่วนของ บริการให้คำปรึกษา พร้อมตรวจเช็คสภาพ โน๊ตบุ๊คฟรีในงานอีกด้วย

สินค้าที่น่าสนใจภายในงาน

Acer Switch5
► ตัวนี้จะเป็น Notebook กึ่งๆ แท็บเล็ต ซึ่งเหมาะสำหรับคนทำงานสายออกแบบ หรือ งานนำเสนอต่างๆด้วยการที่มันสามารถแปลงร่างเป็นทั้ง Notebook และ แท็บเล็ตได้ในเครื่องเดียว ทำให้ปรับเปลี่ยนการทำงานได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม ตัวนี้จะสามารถตอบโจทย์ในส่วนนั้นได้เป็นอย่างดี 

Acer Swift5/Swift 1
► รุ่นนี้เหมาะสำหรับ คนที่ไปไหนมาไหนเป็นประจำและต้องพก Notebook ติดตัวไปด้วยตลอดเวลา ด้วยความที่มันเบา และพกพาง่าย รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมากเลยทีเดียว

Acer Nitro monitor
► ตัวนี้คือจอสำหรับสายเกมมิ่งโดยแท้จริง ด้วยความที่มีขอบจอที่บางมาก ทำให้เรามาสามารถเห็นภาพที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มตา มาพร้อมกับระบบ AMD Radeon FreeSync ที่มี อัตรารีเฟรชสูงสุดถึง 144 Hz ทำให้ภาพลื่นไหลไม่มีอาการสะดุดหรือภาพฉีกให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ใครที่ต้องการจอภาพที่สามารถรองรับการเล่นเกมแบบ Hi speed ได้อย่างดีเยี่ยม แนะนำตัวนี้เลย

Acer Nitro desktop
► Nitro 50 มาพร้อมกับ CPU เป็น Intel Core i7 Gen 8 และ การ์ดจอ  NVIDIA GeForce GTX 1070 ที่ให้ประสิทธิภาพเพียงพอต่อการเล่นเกมทุกเกมบนโลกได้อย่างลื่นๆ ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกระดับ มีฮาร์ดดิสก์ที่จุได้สูงสุดถึง 3 TB และ SSD สูงสุด 512 GB สามารถต่อจอภายนอกได้สูงสุด 4 จอ ที่สำคัญมาพร้อมฟังก์ชันพิเศษที่ตัวเครื่องมีที่ตัวชาร์จไร้สายสำหรับชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับอยู่ที่ด้านบนตัวเคสให้ด้วย บอกเลยว่า สายเกมมิ่งต้องไม่พลาด!!

Acer Nitro5 spin
► ตัวนี้จะเป็น Notebook สายเกมมิ่งที่ต้องไปไหนมาไหนบ่อยๆไม่สามารถซื้อ PC desktop ไว้เล่นได้ ตัวนี้จะตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยชิปประมวลผล Intel Core i7-8550U และการ์ดจอตัวแรง NVIDIA GeForce GTX 1050 พร้อมด้วยแรมขนาด 8GB DDR4 รวมถึงฮาร์ดดิสก์ขนาด 1TB เลยทีเดียว ก็ถือว่าแรงพอตัว สามารถเล่นเกมได้เกือบทุกเกมอย่างลื่นๆ ถึงจะไม่สุดเหมือนอย่าง PC desktop แต่ก็สามารถไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระกว่าหลายเท่าตัว

Acer Predator Helios 300
► มาถึงเจ้าพ่อความแรงซึ่งเป็นเรือธงของ Acer ในฝั่ง Notebook กันบ้าง อย่าง Predator Helios 300 ตัวนี้เหมาะสำหรับ เกมมอร์ สายฮาร์ดคอร์ ด้วยชิปประมวลผล Intel Core i7-7700HQ และการ์ดจอสุดตัวแรงอย่าง NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB) และมาด้วยราคาที่ แรงพอสมควร แต่ถ้าเทียบกับสเป็คที่ได้มามันก็คุ้มค่า และไม่เพียงแค่สเป็คเท่านั้น ทาง Acer ยังเอานวัตกรรมเจ๋งๆอีกหลายอย่างมาใส่ไว้ในเครื่องนี้อีกหลายอย่างเลยทีเดียว หากคุณพอมีทุนทรัพย์ไม่ขัดสน และต้องการ Notebook ที่แรงพอๆกับ PC desktop แล้วละก็ตัวนี้เลยครับ

สถานที่จัดงาน
► ลานกิจกรรม โซน C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

กำลังโหลด...