Acer จัดหนัก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน New@Acer 2020 เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานทุกกลุ่ม

Playulti 24 Jun 2020, 17:04:32
ข่าวเกม PC

ปีนี้วงการไอทีถือว่าคึกคักมากๆ โดยเฉพาะ Acer ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในงานแถลงข่าว New@Acer 2020 ซึ่งถ่ายทอดสดจากไต้หวันไปสดๆ ร้อนๆ ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Acer ทั้งหมด 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก่ เกม ครีเอทีฟ Thin & Light และ Rugged โดยมีคอนเซ็ปท์คือ Rock Paper Scissors สู่การสร้างสรรค์เทคโนโลยีทั้งสามด้านได้แก้ ที่สุดของความ "แข็งแกร่ง" ที่สุดของ "ความบาง" และที่สุดของความ "ครีเอทีฟ" 

เริ่มจาก Laptop ที่เปิดตัวโน้ตบุครุ่นใหม่อย่าง Acer Swift 5 เจนเนเรชั่นใหม่ของโน้ตบุคกลุ่มบางเบา ที่มีหน้าจอ FHD IPS 14 นิ้ว เทคโนโลยี Corning - Gorilla - Glass อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพหน่วยประมวลผล Intel Core กับสถาปัตยกรรม Intel XE การ์ดจอแยกจาก Intel หรือ Nvidia GeForce MX350 GPUS บอดี้ทำจากแมกนีเซียมลิเธียมและแมกนีเซียมอลูมิเนียมคุณภาพสูง แบตเตอรี่ที่ยาวนานสามารถใช้ได้นานถึง 4 ชั่วโมง ในการชาร์ต 30 นาที และที่สำคัญตัวเครื่องที่บางเบาด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่า 1กก. โดยจะเริ่มจำหน่ายที่อเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันออกกลางง และประเทศจีนในช่วงเดือนตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 999.99 เหรียญสหรัฐฯ

ถัดมาเป็นซีรี่ส์ Chromebook  Spin ที่ทาง Acer เปิดตัวถึง 3 รุ่นด้วยกันนั่นคือ Acer Chromebook Spin 713, Enterprise Spin 713 คอนเวอร์ทิเบิ้ลโครมบุ๊คหน้าจอ IPS Cornning- Gorilla - Glass ขนาด 13.5 นิ้ว แสดงผลในระดับ 2K กับอัตราส่วน 3:2 ที่สามารถหมุนพับได้ 360 องศา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันออกในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 623.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น Spin 713 และในเดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,099 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น Enterprise Spin 713 

อีกรุ่นหนึ่งจากซีรี่ส์ Chromebook Spin คือ Acer Chromebook Spin 311 กับคอนเวอร์ทิเบิ้ลโครมบุ๊คหน้าจอ 11.6 นิ้ว ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ใช้งานในการเรียนการสอน กับหน่วยประมวลผล Mediatek MT8183 ที่ให้ประสิทธิภาพในการเรียกใช้แอปหลายหน้าและเอกสารพร้อมกัน กับแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง โดยจะเริ่มจำหน่ายในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันออกกลาง ราคาเริ่มต้นที่ 259.99 เหรียญสหรัฐ


ทางด้านของ Gaming นั้นทาง Acer ตอบโจทย์คอเกมด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งในรูปแบบของ Desktop และ Notebook ไม่ว่าจะเป็นตระกูลของ Nitro หรือ Predator ที่เรียกว่าพัฒนาและอัพเกรดความแรงเพื่อชาวเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ โดยเริ่มจากฝั่ง Desktop กับ Predator Orion 9000 และ Orion 3000 การมาด้วยขุมพลัง Intel Core i9 Extreme Edition พร้อมการ์ดจอคู่ Nvidia GeForce RTX 2080 Ti พร้อมกับการอัพเกรดระบบระบายความร้อนขั้นสูง รวมไปถึง Orion 3000 ที่ใช้ CPU ประมวลผลด้วย Intel Core i7 Gen 10 ที่เรียกว่าแรงและตอบสนองเกมเมอร์ได้ดีเยี่ยม โดย Predator Orion 9000 จะวางจำหน่ายในที่ประเทศจีนในเดือนกันยายน และยุโรปตะวันออกลกางในเดือนตุลาคม ราคาเริ่มต้นที่ 2,799 ยูโร และ Orion 3000 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคม เดือนสิงหาคมในยุโรปตะวันออกกลาง และเดือนกันยายนในอเมริกาเหนือ ในราคาเริ่มต้นที่ 999.99 เหรียญสหรัฐ


และอีกรุ่นสำหรับ Desktop กับ Nitro 50 ที่นอกจากจะตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์แล้ว ยังออกแบบและพัฒนาให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานทั่วไปที่พิสมัยการเล่นเกม ด้วยประสิทธิภาพทรงพลังของ Intel Core i7 GEN 10 พร้อมกับกราฟฟิกจาก GeForce RTX 2060 SUPER จุใจด้วยการจัดเก็บข้อมูลด้วย SSD 1TB NVMe PCIe SSD และ HDDs 3TB ถึง 2 ตัว โดยจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในประเทศจีน เดือนสิงหาคม ในยุโรปตะวันออกกลาง และในเดือนกันยายน ในอเมริกาเหนือ มีราคาเริ่มต้นที่ 799.99 เหรียญสหรัฐ

สำหรับ Notebook ก็มีการออกผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความทรงพลัง ตอบสนองเกมเมอร์ที่ฟิสมัยในความแรงและประสิทธิภาพสูง ด้วย Predator Triton 300 ที่ใช้ขุมพลังของ Intel Core GEN 10 H Series กับจอแสดงผล FHD IPS 15.6 นิ้ว ที่มีความเร็วในการตอบสนอง 3 มิลลิวินาที รองรับ  M.2 SSD ได้สูงสุดถึง 3 ตัว (1 PCIe, 2 คอมโบ) ภายใต้เครื่องโลหะเพิ่มท่อระบายความร้อนขั้นสูงถึง 3 ท่อ พร้อมระบบทำความเย็นแบบ Dual-Fan (ประกอบด้วยพัดลมโลหะ 3D Aeroblade 3D รุ่นที่ 4) และดีไซน์ที่บางพกพาได้สะดวก ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในฝั่งยุโรปตะวันออกกลาง และเดือนกันยายน ในฝั่งอเมริกาเหนือ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,299.99 เหรียญสหรัฐ


ตามมาด้วย Acer Nitro 7 เกมมิ่งโน้ตบุครุ่นเล็ก ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel GEN 10 H Series มารพ้อมจอ FHD IPS 15.6 นิ้ว กราฟฟิกการ์ด GeForce RTX 2060 GPUi มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ และเทคโนโลยี Acer CoolBoost ที่สามารถเปิดใช้งาน NitroSense ในการเพิ่มความเร็วพัดลม 10% และการระบายความร้อนของ CPU/GPU 9% โดยจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในภูมิภาคตะวันออกกลาง และในเดือนตุลาคม ในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้นที่ 999.99 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนั้น Acer ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับสาย Creator ในซีรี่ส์ ConceptD ที่จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานสายสร้างสรรค์ผลงานกับประสิทธิภาพของผลิจภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ผลงานมีคุณภาพให้กับผู้ใช้งานได้อย่างถูกต้อง ซึ่งมาในรูปแบบของ Notebook, Desktop และ Monitor 

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่กับ "Enduro" ผลิตภณฑ์โน้ตบุคสายพันธุ์อึดที่เน้นความทนทาน ความสะดวกในการพกพาและประสิทธิภาพที่จำเป็นสำหรับการทำงานภาคสนาม พร้อมมาตรฐาน MIL-810G ซึ่งเป็นมาตรฐานกันสั่นสะเทือน และ IP65 ที่สามารถป้องกันฝุ่นและน้ำ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานในทุกพื้นที่ ทุกสถาการณ์อย่างไม่ต้องกังวลใดๆ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ เข้าไปติดตามได้ที่ เว็บไซต์หลักของ Acer คลิกที่นี่

Tags : Acer

กำลังโหลด...