Advice เกาะเทรนด์กระแสฟุตบอลโลก ลุยจัดแข่ง FIFA Online 4!!

Playulti 23 Jul 2018, 16:51:07
ข่าวเกม PC

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดศึกดวลแข้ง กับการจัดแข่งขันอีสปอร์ต เกม FIFA Online 4 ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ภายใต้ชื่อ Esports Thailand Championship presented by Advice

และล่าสุดในเดือนกรกฏาคมนี้ แอดไวซ์เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชนทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ Esports Thailand Championship presented by Advice”ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะเดินสายโรดโชว์จัดแข่งขันหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าจากทั่วทุกภาคของประเทศ ให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยจะประเดิมการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ โรบินสัน ศรีราชา และจะเดินสายแข่งขันต่อเนื่องไปทั่วทุกภาคได้แก่
  • ภาคอีสาน แข่งขันในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น
  • ภาคใต้ แข่งขันในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา
  • ภาคเหนือ แข่งขันในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่
  • ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร แข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2561 สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
และเตรียมพบกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมดวลแข่งกันได้ในเกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline 1602

ชวนกันไปลุ้นแมตช์แรกการแข่งขันศึกรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ในระหว่างวันที่ 28-29 กค. 61 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ศูนย์การค้าโรบินสัน ศรีราชา และช้อปสินค้าเกมมิ่งพร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์ดัง, โปรโมชั่นสุดคุ้ม ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และ Super Shock Zone สินค้าทุบราคาสูงสุดถึง 80% ห้ามพลาดเด็ดขาด!


กำลังโหลด...